Màn trình diễn áo tắm của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Admin

Bán kết Miss Universe Philippines 2023 diễn ra tại Okada Manila. Các thí sinh khoe hình thể gợi cảm trong phần thi trình diễn áo tắm.

hoa hau hoan vu anh 3

Người đẹp Pauline Amelinckx đến từ tỉnh Bohol được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán sẽ giành ngôi vị á hậu cuộc thi. Trong một bài phỏng vấn gần nhất, cô cho biết đây là lần thứ ba cô ghi danh vào Miss Universe Philippines. "Tôi có thể nói rằng trong số dàn thí sinh năm nay, tôi là thí sinh mạnh mẽ nhất. Tôi đang nỗ lực để giành lấy vương miện sau nhiều năm thử sức tại cuộc thi", Pauline Amelinckx chia sẻ.

hoa hau hoan vu anh 4
Samantha Alexandra Panlilio không nổi bật về chiều cao nhưng có hình thể gợi cảm. Thí sinh đến từ tỉnh Cavite từng đăng quang Miss Grand Philippines 2021. Cùng năm, cô đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tại Thái Lan nhưng không có thành tích. Người đẹp tham gia nhiều dự án vì cộng đồng. Trong nhiều năm, cô đứng đầu một nhóm tình nguyện viên giúp đỡ người nghèo tại các nước châu Á.
hoa hau hoan vu anh 11

Một số thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lộ hạn chế về hình thể. Theo Missosology, chất lượng thí sinh năm nay không đồng đều. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 13/5 tại nhà thi đấu Mall of Asia Arena.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.