Lý do Lệ Quyên nhận bình luận 'bỉ ngạn vàng'

Admin

Carpet Check tuần qua ghi nhận bộ trang phục đạt điểm "gần tuyệt đối" của Văn Mai Hương cùng màn hóa thân "bỉ ngạn vàng" của Lệ Quyên

Thoi trang Chau Bui anh 3

Luna Đào ghi điểm khi kết hợp hai phong cách khác nhau thành tổng thể trang phục ấn tượng. Thiết kế quần ống loe trên chất liệu bleached denim không chỉ đậm màu sắc Y2K mà còn tôn lên được vóc dáng của người mặc. Giày cao gót ánh kim góp phần gia tăng yếu tố Y2K của trang phục. Phía trên, nữ ca sĩ lựa chọn phần áo cách điệu với chi tiết xẻ sâu, xẻ sâu quyến rũ và thanh lịch. Tuy nhiên, sự thô cứng cá tính của thiết kế quần và chất liệu mềm mại từ chiếc áo vẫn chưa hài hòa. Điều này một phần đến từ kiểu trang điểm và làm tóc của Luna Đào. Những kiểu tóc búi cọ xòe hoặc búi nửa đầu sẽ mang đến tổng thể đồng điệu hơn. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Luna Đào.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.