Lucy Như Thảo tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long

Admin

Người đẹp Lucy Như Thảo xuất hiện tại sự kiện thời trang giới thiệu BST “Rhythm Resort 2023” của NTK Đỗ Long diễn ra vào tối 22/5.

Tối 22/5, show thời trang giới thiệu BST Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long diễn ra thành công. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lucy Như Thảo trong bộ váy ôm màu trắng gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Trang phục tôn lên vóc dáng của nữ diễn viên. Thiết kế cắt xẻ khéo léo cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao góp phần làm tăng vẻ đẹp riêng của Lucy Như Thảo. Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần nhận được lời khen ngợi khi tinh tế lựa chọn các bộ trang phục khoe khéo đường cong.

Lucy Như Thảo là gương mặt không xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được biết đến khi đảm nhận vai Dung trong bộ phim truyền hình Phận làm dâu (2018). Năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn cùng vai Năm Kỉnh trong bộ phim Dâu bể đường trần thu hút khán giả trên sóng truyền hình.

Vai diễn Năm Kỉnh của Lucy Như Thảo để lại ấn tượng khi hóa thân người phụ nữ được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Tây Đô” hay “đệ nhất mỹ nhân lục tỉnh Nam Kỳ” với vẻ đẹp mặn mà, vừa đài các vừa kiêu sa.

Không chỉ được “đo ni đóng giày” vào vai Năm Kỉnh bởi ngoại hình, Lucy Như Thảo còn được đánh giá phù hợp với nhân vật qua lối biểu cảm, truyền tải nội tâm cùng tính tình gai góc và mạnh mẽ.

Lucy Như Thảo (tên đầy đủ: Trần Thị Như Thảo) là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng. Ít ai biết cô quyết định rẽ sang con đường nghệ thuật dù đã tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM và từng theo học chương trình Cao học tại Đại học Kinh tế TP.HCM.

Từ khi theo nghề diễn đến nay, Lucy Như Thảo đã đạt những thành tích nổi bật như giải thưởng Gương mặt khả ái tại cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng 2016. Ngoài ra, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình: Phận làm dâu, Hoa cúc vàng trong bão, Không lối thoát, Dâu bể đường trần...