Lucasta Travel là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình siêu sao siêu sales

Admin

Lucasta Travel – chính thức trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng "Siêu Sao Siêu Sales" - chương trình thực tế kết hợp giải trí và mua sắm với sự quy tụ của dàn sao ấn tượng.

Lucasta Travel đồng hành cùng chương trình Siêu Sao Siêu Sales

Ngày 30/6/2024 tại Thiso Mall Sala TP.HCM vừa qua, Siêu Sao Siêu Sales chính thức ra mắt khán giả trong sự kiện Premiere. Sự kiện với quy mô cực kỳ hoành tráng thu hút hơn 500 người tham dự cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt là các nghệ sĩ đình đám như: Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật, Huy Khánh, Jun Vũ, Mie,...

Lucasta Travel là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình siêu sao siêu sales- Ảnh 1.

Lucasta Travel đồng hành cùng Siêu Sao Siêu Sales | Ảnh: Lucasta Travel

Được biết, Siêu Sao Siêu Siêu Sales là chương trình truyền hình thực tế kết hợp giải trí và mua sắm có mặt tại Việt Nam và nền tảng giải trí trực tuyến (digital). Các đội tham gia chương trình sẽ thực hiện các thử thách độc đáo, và được cung cấp các kiến thức về thương mại điện tử. Ngoài ra, vào mỗi tháng, mỗi quý các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ trực tiếp đến địa phương để livestream nông sản, đặc sản cho bà con nông dân. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm hai trong một - cười thả ga với từng phút giải trí và thỏa sức mua sắm cùng vô vàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng Siêu Sao Siêu Sales, bà Trúc Lam - CEO Công ty TNHH Truyền Thông & Du Lịch Lucasta chia sẻ: "Siêu Sao Siêu Sales là chương trình truyền hình thực tế với format hoàn toàn mới, không chỉ là chương trình mang đến món ăn tinh thần cho khán giả Việt mà còn thực hiện các hoạt động thiết thực mang lại giá trị cho cộng đồng. Lucasta Travel rất hân hạnh khi được đồng hành cùng chương trình trong thời gian tới."

Lucasta Travel bền bỉ thực hiện và theo đuổi phương châm "chất lượng tiên phong"

Lucasta Travel là một công ty trẻ trong ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, được thành lập trong giai đoạn ngành du lịch Việt từng bước phục hồi sau đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn này, không chỉ riêng Lucasta mà rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác thông qua các chính sách ủng hộ của nhà nước đã chung tay, nỗ lực, thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam.

Lucasta Travel là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình siêu sao siêu sales- Ảnh 2.

Lucasta Travel cùng sự kiện Premiere Siêu Sao Siêu Sales | Ảnh: Lucasta Travel

Nhờ sự bền bỉ trong việc thực hiện và theo đuổi phương châm "chất lượng tiên phong" được đề ra vào những ngày đầu thành lập công ty, cùng nỗ lực không ngừng đa dạng hóa, cải tiến chất lượng dịch vụ. Lucasta Travel đã xây dựng được sự tín nhiệm, tin tưởng với những khách hàng có niềm đam mê xê dịch và các đối tác doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu tổ chức các tour du lịch, nghỉ dưỡng.

Lucasta Travel là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình siêu sao siêu sales- Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Trúc Lam - CEO Công ty TNHH Truyền Thông & Du Lịch Lucasta và Co-founder Win Media | Ảnh: Lucasta Travel

Để đạt được những thành tựu như hiện tại, ngoài sự cống hiến, nỗ lực của đội ngũ nhân viên Lucasta, tiếng tăm và bản lĩnh thương trường của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trúc Lam cũng là điều giúp doanh nghiệp này thành công và giữ vững phong độ và gặt hái nhiều thành công. Hiện bà Trúc Lam đang giữ chức vụ CEO của Công ty TNHH Truyền Thông & Du Lịch Lucasta và cũng đồng thời là nhà đồng sáng lập Công ty Truyền thông & Dịch Vụ Win Media.

Bí quyết hôn nhân viên mãn và thành công trong sự nghiệp của CEO Trúc Lam

Là một tín đồ xê dịch, nữ doanh nhân này đã đặt nhiều tâm huyết cùng đội ngũ để tạo nên nhiều gói dịch vụ hấp dẫn giúp Lucasta Travel thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ du lịch. Công ty Truyền thông & Dịch vụ Win Media cũng là công ty mà CEO Trúc Lam đặt nhiều tâm huyết phát triển trong 9 năm qua.

Lucasta Travel là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình siêu sao siêu sales- Ảnh 4.

Vừa điều hành hai công ty, vừa là bà mẹ 4 con chu đáo, CEO Trúc Lam còn truyền cảm hứng với vẻ ngoài tươi trẻ và xinh đẹp. Dù công việc bận rộn nhưng CEO Trúc Lam luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Trong những khoảnh khắc đời thường được nữ doanh nhân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ 4 con được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đảm đang và khéo léo chăm sóc gia đình nhỏ. CEO Trúc Lam chia sẻ: "Mọi người thường hỏi tôi làm sao để chu toàn giữa công việc và gia đình. Thật ra tôi nghĩ rằng, làm mẹ, làm vợ vốn dĩ là bản năng của phụ nữ nên tôi gần như không phải cố gắng quá nhiều trong vai trò là người phụ nữ gia đình. Nhưng để cân bằng thời gian với công việc, tôi cảm thấy may mắn và biết ơn vì luôn nhận được sự hỗ trợ, thấu hiểu và thông cảm của chồng trong mọi việc. Ở mỗi vai trò khác nhau dù ở công ty hay ở nhà, tôi đều lên kế hoạch rõ ràng để chủ động giải quyết. Tôi khá rạch ròi giữa quỹ thời gian dành cho công việc, gia đình. Và điều quan trọng nhất đó chính là chúng ta nên dành thời gian tự chăm sóc bản thân để luôn giữ năng lượng tích cực mỗi ngày."

Cũng chính nhờ sự khéo léo, tài năng của mình, CEO Trúc Lam đã tạo nhiều tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân khởi nghiệp mảng du lịch tại Việt Nam và góp phần giúp Lucasta Travel nhận được sự yêu quý từ các khách hàng, đối tác. Bạn đọc quan tâm và yêu thích có thể tham khảo các dịch vụ tại Lucasta Travel theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Truyền Thông & Du Lịch Lucasta

Liên hệ: 090.1111.839

Website: https://lucastabooking.vn/

Email: [email protected]