Lisa mặc áo của thương hiệu Việt khi tới xem Taylor Swift biểu diễn

Admin

Lisa gây xôn xao khi có mặt trong concert của Taylor Swift tại Singapore. Nữ ca sĩ nhóm BlackPink mặc áo của thương hiệu Việt Nam.

Ngày 3/3, concert của Taylor Swift tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Quốc gia của Singapore. Sát giờ sự kiện diễn ra, cộng đồng mạng lan truyền loạt video và hình ảnh cho thấy Lisa có mặt tại concert. Nữ ca sĩ cùng bạn bè được nhân viên an ninh đưa vào concert. Đặc biệt, em út nhóm BlackPink được phát hiện mặc trang phục của một local brand Việt Nam. Nữ ca sĩ mặc trang phục đơn giản với áo hoodie kết hợp chân váy khoe đôi chân dài.

Lisa có mặt tại Singapore vào sáng 1/3. Điều đó đã làm dấy lên suy đoán rằng có phải Lisa tới xem Taylor Swift biểu diễn. Tuy nhiên, cô không xuất hiện trong đêm nhạc đầu tiên của Taylor Swift tại đây. Thay vào đó, cô tới ủng hộ nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee trong concert của nhóm.

Singapore là điểm dừng chân ở Đông Nam Á duy nhất của Swift trong The Eras Tour. Taylor Swift biểu diễn 6 đêm 2-4/3 và 7-9 tại Sân vận động Quốc gia của Singapore. Đêm diễn đầu tiên thu hút 55.000 khán giả.

Vé cho 6 buổi hòa nhạc, có giá dao động từ 108 SGD (gần 2 triệu đồng) đến 1.228 SGD (22,5 triệu). Đợt mở bán vé đầu tiên vào tháng 7/2023 đã bán hết sau vài giờ. Vé trong đợt bán thứ hai vào tháng 1/2024 cũng nhanh chóng được tẩu tán.

Sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng ở Singapore ngày 9/3, Taylor Swift sẽ nghỉ ngơi thời gian ngắn trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn châu Âu với điểm đến đầu tiên là Paris vào tháng 5.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.