Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh khoe dáng ở tuổi 39

Admin

Trong chuyến du lịch với chồng, Lee Da Hae diện đồ bơi 2 mảnh. Mẫu bikini giúp khoe khéo vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên.

lee da hae bikini anh 3

Nữ diễn viên từng tiết lộ cách giảm cân. Cô cho biết: "Sự thực thì tôi chỉ nhịn đói. Tôi không thích tập luyện. Bài tập duy nhất tôi thực hiện là hít thở. Vì vậy, để duy trì được cân nặng lý tưởng, tôi không ăn nhiều". Ngoài ra, Lee Da Hae cố gắng hạn chế uống rượu. Ảnh: Nate.

lee da hae bikini anh 6

Lee Da Hae không thích tập luyện. Tuy nhiên, cô nhận thấy nếu không rèn luyện, cơ thể trở nên yếu ớt. Bởi vậy, nữ diễn viên cố gắng đến phòng tập để có cơ thể khỏe mạnh hơn. Cô thường tập các bài tác động vào cơ đùi hoặc vùng bụng. Ảnh: Soompi.

lee da hae bikini anh 9

Thói quen nhịn ăn của Lee Da Hae khiến nhiều người lo lắng nữ diễn viên bị biếng ăn. Cô khẳng định bản thân là tuýp người thích ăn uống và có thể ăn nhiều. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẵn sàng bỏ sở thích sang một bên để có ngoại hình đẹp khi lên sóng. Chia sẻ về chế độ ăn uống hàng ngày, Lee Da Hae tiết lộ: "Tôi ăn nhiều vào buổi sáng, cố gắng giữ thói quen ăn trưa. Tôi không ăn tối". Ảnh: Nate.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.