Lễ ra mắt hệ thống làm sạch Implant nha khoa Galvosurge

Admin

Ngày 14/06/2024, nha khoa Elite chính thức ra mắt hệ thống làm sạch Implant nha khoa Galvo Surge. Từ khi xuất hiện, GalvoSurge đã tạo nên một cuộc cách mạng trong điều trị viêm quanh Implant bằng cách đưa công nghệ điện phân vào làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant.

Tại sự kiện, Tiến sĩ, bác sĩ Trần Hùng Lâm- Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite - chia sẻ, viêm quanh Implant là biến chứng thường gặp trong điều trị cấy ghép Implant phục hồi răng mất. Trước đây, việc xử lý vùng viêm nhiễm bằng các tác động cơ học khó làm sạch hoàn toàn. Giờ đây, với ứng dụng công nghệ điện phân, hệ thống GalvoSurge có thể khử nhiễm bề mặt Implant nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng.

img-202406166-210853851-1718374175.jpg

Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge tại nha khoa Elite

GalvoSurge sở hữu sức mạnh phát minh từ tập đoàn Straumann (Thụy Sĩ). Straumann đã có lịch sử hơn 60 năm hoạt động cùng hàng ngàn nghiên cứu khoa học được công bố và là một trong số các công ty đặt nền móng cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển trong ngành implant nha khoa. Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge đã được chứng minh lâm sàng là có thể loại bỏ vùng viêm quanh Implant một cách tin cậy, nhanh chóng chỉ trong 2 phút. 

Hiện nay, nha khoa Elite là nha khoa đầu tiên tại Hồ Chí Minh sở hữu hệ thống này.  Đặc biệt, Elite Dental còn ứng dụng kỹ thuật số hoàn toàn trong quy trình điều trị trồng răng Implant giúp nâng cao tính chính xác, tăng sự thoải mái và rút ngắn thời gian cho bệnh nhân, nhất là Cô Chú mất răng toàn hàm. Trong một số trường hợp thuận lợi, tổng thời gian phục hồi mất răng toàn hàm chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần (so với trước kia là 6 tháng), tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

img-202406166-210857571-1718374175.jpg

Bác sĩ Lâm cũng chia sẻ thêm, cấy ghép Implant là kỹ thuật phức tạp. Do đó, bệnh nhân mất răng, đặc biệt là mất răng toàn hàm, nên ưu tiên lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thay vì so sánh giá cả để thực hiện trồng răng Implant. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần thiết lập thói quen vệ sinh răng miệng tốt, tái khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để kéo dài tuổi thọ Implant và ngăn chặn tối đa các biến chứng.

img-202406166-210902140-1718374175.jpg

Trải nghiệm cơ chế vận hành của hệ thống GalvoSurge trên mẫu hàm

Chị Thái Phương Kiều - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ IM8, đối tác độc quyền của tập đoàn Straumann Group tại Việt Nam và là nhà phân phối các sản phẩm implant nha khoa và thiết bị chuyên dụng hàng đầu, uy tín như Straumann, Neodent, Dental Wings, Brumaba, PIC Dental, Stoma - cho biết, IM8 đã đồng hành cùng nha khoa Elite trong nhiều năm và thực sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của Elite Dental dành cho khách hàng. Không chỉ tập trung trau dồi chuyên môn, kinh nghiệm, nha khoa Elite luôn không ngừng cập nhật các thiết bị, công nghệ hiện đại để tạo ra trải nghiệm cùng kết quả khác biệt. Từng làm việc với nhiều nha khoa trong và ngoài nước, chị Kiều nhận thấy nha khoa Elite là một trong số ít trung tâm đầu tư đầy đủ máy móc, công nghệ tối tân mà ngay cả nhiều phòng khám ở các nước phát triển trên thế giới chưa sở hữu.

Với triết lý “lấy bệnh nhân làm trung tâm”, nha khoa Elite luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật những thiết bị máy móc công nghệ hiện đại trên thế giới để đem đến cho bệnh nhân mất răng trải nghiệm điều trị cùng kết quả tối ưu.

Hoàn Mỹ