Laptop OLED nhẹ nhất thế giới về Việt Nam

Admin

Chiếc Asus Zenbook S13 OLED có giá bán gần 40 triệu đồng, cạnh tranh với MacBook Air M2 hay LG Gram

Theo đó, thiết bị sở hữu mặt A với vật liệu gốm plasma chống bám vân tay, kết hợp kim loại và nhựa tái chế. Đồng thời, để giảm thêm trọng lượng, Asus đã sử dụng hợp kim nhôm-magie siêu nhẹ cho khung bàn phím.

Do đó, độ mỏng của sản phẩm chỉ 1 cm, trọng lượng dừng lại ở con số 1kg, đạt độ bền chuẩn độ quân sự mới nhất của Hoa Kỳ MIL-STD-810H.

Laptop OLED nhẹ nhất thế giới về Việt Nam - Ảnh 1.

Laptop OLED nhẹ nhất thế giới về Việt Nam - Ảnh 2.

Một điểm đáng chú ý khác trên Zenbook S13 OLED đến từ màn hình 13 inch, OLED, độ phân giải 2,8K. Asus cho biết đã sử dụng công nghệ màn hình Lumina OLED, giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Khả năng hiển thị màu sắc nổi bật và tươi sáng. Máy cũng có tỷ lệ khung hình 16:10, được chứng nhận Dolby Vision, với khả năng hiển thị màu đạt chuẩn Pantone  và chứng nhận VESA DisplayHDR, True Black 500.

Zenbook S 13 OLED sở hữu viền màn hình khá mỏng. Khu vực phía trên máy có camera FullHD IR mỏng hơn so với thế hệ trước cùng công nghệ khử tiếng ồn AI, mang đến trải nghiệm tốt khi hội, họp online.

Laptop OLED nhẹ nhất thế giới về Việt Nam - Ảnh 3.

Về cấu hình, model này được trang bị chip Intel Core i7 thế hệ 13, dung lượng RAM 32 GB LPDDR5 và SSD 1 TB chuẩn PCIe 4.0x4 tốc độ cao, đạt chứng nhận EVO. Khả năng kết nối của thiết bị cũng đa dạng với chuẩn WiFi 6E, 2 cổng Thunderbolt 4 tốc độ 40 Gbps hỗ trợ sạc nhanh, xuất hình ảnh 4K, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, một cổng HDMI 2.1 và một cổng3,5 mm jack âm thanh.

Một số điểm nhấn khác của thiết bị này đến từ viên pin dung lượng 63 Whrs, hệ thống âm thanh Harman Kardon cùng công nghệ Dolby Atmos và ASUS Audio Booster. Bàn di chuột ASUS ErgoSense lớn hơn 9,5% cùng lớp phủ chống dấu vân tay dễ lau chùi.

Asus Zenbook S 13 OLED được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 39.99 triệu đồng. Trong tầm giá này, sản phẩm của Asus sẽ cạnh tranh với MacBook Air M2 (bản RAM 16 GB, SSD 512 GB) hay LG Gram 2023.