Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Admin

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

A pool in a resort

Description automatically generated with medium confidence

Ưu đãi đặc biệt mùa lễ hội cho cả nhà vui chơi không lo âu 

Đón mùa lễ hội cuối năm, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến hết năm 2024, hứa hẹn sẽ biến kỳ nghỉ của bạn trở thành kỷ niệm đáng nhớ.

Những nhóm khách từ 6 người trở lên có thể lựa chọn gói "Special Villa Bliss," nơi du khách được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao với hồ bơi riêng hướng biển, bánh ngọt thượng hạng phục vụ mỗi ngày, và liệu trình xông hơi thư giãn tại The Grand Spa – trải nghiệm không thể thiếu để tái tạo năng lượng của những ngày cuối năm đầy bận rộn. 

A person carrying a child on his shoulders on a beach

Description automatically generated

Là mảnh ghép mới nhất của The Grand Ho Tram - Ixora Ho Tram by Fusion thừa hưởng hệ tiện ích tuyệt vời của toàn khu phức hợp

Đặc biệt, gói "Half Board & Full Board" dành cho các cặp đôi bao gồm bữa sáng buffet tại nhà hàng Sea Salt, cùng thực đơn trưa hoặc tối đa dạng (chỉ dành cho gói Full Board). Ngoài ra, khách còn được trải nghiệm minibar miễn phí, sân golf mini, và dịch vụ xông hơi thư giãn tại The Grand Spa.

Du khách cũng đừng bỏ lỡ ưu đãi "Kỳ nghỉ đặc biệt trong tuần" dành cho khách đặt phòng trực tiếp vào các ngày trong tuần. Du khách sẽ được nâng cấp miễn phí lên phòng nghỉ có tầm nhìn ra biển cùng với nhiều tiện ích hấp dẫn khác như 1 giờ vui chơi miễn phí tại Kids Quarter, xe đưa đón 2 chiều (tuỳ tình trạng đặt phòng), sử dụng hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi giải trí.

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi, vậy Ixora Ho Tram by Fusion sẽ níu chân và nắm giữ trái tim của bạn và người thương trong dịp lễ hội này bằng điều gì?  

Khám phá thế mạnh ẩm thực và giải trí chuẩn “Quận Vui” 

Là một trong ba khu resort nghỉ dưỡng thuộc “Quận Vui” The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion luôn đảm bảo trải nghiệm mới lạ, thoả mãn nhất cho du khách mà ẩm thực và giải trí luôn là thế mạnh. 

Kỳ nghỉ tại Ixora Ho Tram by Fusion không chỉ là cơ hội để thoát khỏi cuộc sống hối hả, mà còn là khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối giữa không gian thiên nhiên trong lành. Với cảnh quan xanh mát và hồ nước yên bình bao quanh, bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình hiếm có.

A group of buildings next to a body of water

Description automatically generated

Ixora Ho Tram by Fusion sở hữu 164 căn hộ và 46 biệt thự, kết nối trực tiếp với thiên nhiên và bờ biển

Tại Maia Spa, du khách sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên lành nghề với các liệu pháp mát-xa chuyên sâu, từ bấm huyệt đến chăm sóc cơ thể và da mặt, tất cả đều sử dụng thảo mộc thiên nhiên và tinh dầu thơm ngát. Mỗi liệu trình không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn nâng cao sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần, mang lại sự cân bằng hoàn hảo.

Không quên các gia đình có thiên thần nhỏ, Ixora Kids Club là một “thiên đường” dành riêng cho các bé, với hàng loạt hoạt động sáng tạo như làm đồ thủ công, yoga, và tô tượng. 

Đối với những ai đam mê ẩm thực, nhà hàng Sea Salt mang đến hương vị địa phương kết hợp quốc tế, đáp ứng mọi khẩu vị. Khởi đầu ngày mới tại Rush Café với bánh nướng nóng hổi và cà phê thơm lừng, hay thư giãn tại Beach Box cùng ly cocktail độc đáo bên biển, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho chuyến nghỉ dưỡng.

A patio area with chairs and umbrellas

Description automatically generated

Thư giãn tại Beach Box cùng ly cocktail độc đáo bên biển, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho chuyến nghỉ dưỡng

Ngoài ra, du khách có thể dễ dàng kết nối đến khu phức hợp The Grand Ho Tram, chỉ vài bước chân để trải nghiệm rạp phim Beta Cinema, chơi bi-da hay golf giả lập tại Fuel Sports Bar, hoặc thưởng thức ẩm thực Việt tuy quen mà lạ tại Lemongrass, hay làm mới khẩu vị với nhà hàng ẩm thực Quảng Đông Ju Bao Xuan cùng vịt quay Bắc Kinh, bào ngư, vi cá… trứ danh. 

Điểm chạm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng thiên nhiên 

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển, Ixora Ho Tram by Fusion là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sang trọng, với một bên là biển Hồ Tràm hoang sơ và một bên là rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu. Mang lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, khu nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và sự thanh bình, mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

A building next to the ocean

Description automatically generated

Resort sở hữu view trực diện biển

Ixora Ho Tram by Fusion mang đến nhiều lựa chọn căn hộ và biệt thự với tầm nhìn ra biển hoặc sân vườn, phù hợp cho các gia đình và nhóm bạn. Căn hộ 2 phòng ngủ với bồn jacuzzi ngoài ban công, hướng biển, là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm tiện nghi và thư giãn. Biệt thự 3 phòng ngủ hướng vườn mang đến không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, hoàn hảo cho những buổi sáng an yên bên gia đình. 

Nổi bật nhất là biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển, với hồ bơi ngoài trời và khu vực tắm nắng riêng, chỉ cách vài bước là bạn có thể hòa mình vào biển xanh mát. Những biệt thự này được thiết kế tinh tế, với không gian sinh hoạt chung rộng mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại trải nghiệm thư giãn, riêng tư giữa cảnh quan thiên nhiên thanh bình của Hồ Tràm.

A pool in a house

Description automatically generated with medium confidence

Biệt thự sở hữu hồ bơi riêng, mang lại sự thư giãn tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư

Góc check-in duy mĩ cho du khách yêu phong cách sang trọng 

Sảnh chờ tại Ixora Ho Tram by Fusion là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ cho những du khách yêu thích sự tinh tế và sang trọng. Thiết kế hiện đại, mở rộng tầm nhìn toàn cảnh ra khu resort và bờ biển xanh ngát tạo nên khung cảnh lý tưởng cho những bức ảnh check-in đẹp mãn nhãn. Nội thất từ gỗ tự nhiên, kết hợp với ánh sáng chan hòa, mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đây chính là góc check-in hoàn hảo, nơi du khách có thể khởi đầu hành trình nghỉ dưỡng trong không gian yên bình và thanh lịch, trước khi khám phá những tiện ích đẳng cấp khác.

A large circular lawn surrounded by trees and buildings

Description automatically generated with medium confidence

Từ khu vực sảnh chờ, du khách có thể đưa mắt nhìn bao quát cả resort - nơi biển và trời xanh hòa hợp với nhau

Còn rất nhiều điều thú vị và bất ngờ mà Ixora Ho Tram by Fusion đang đợi du khách đến trải nghiệm và khám phá trong dịp lễ hội cuối năm này, đừng bỏ lỡ!

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, liên hệ số điện thoại +84 254 378 6666 hoặc email [email protected].

Thao Vy