Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi

Admin

Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.

hua quang han fendi anh 1

Ngày 10/1, WWD đưa tin Hứa Quang Hán cùng 2 diễn viên là Jeremy Pope và Massimiliano Caiazzo góp mặt trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tâm Xuân 2024 của Fendi, trong vai trò đại sứ toàn cầu mang thời trang nam. Chia sẻ suy nghĩ về thương hiệu xa xỉ, Hứa Quang Hán cho biết: "Fendi đã truyền cảm hứng cho tôi trong trang phục đời thường. Phong cách đơn giản, thanh lịch của thương hiệu là điều tôi có thể học hỏi". Ảnh: L'Officiel.

hua quang han fendi anh 12

Hứa Quang Hán (1990) ra mắt vào năm 2013 với vai chính trong bộ phim truyền hình Dive Into Love. Nam diễn viên tiếp tục thử sức với vai phụ trong các bộ phim như Love in Sandstorm, Attention Love. Tuy nhiên, phải đến bộ phim Muốn gặp anh, tên tuổi của anh mới thực sự được biết đến. Sau 10 năm bước chân vào showbiz, Hứa Quang Hán đang được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi có thể đảm nhận tốt vai trò diễn viên, ca sĩ. Ảnh: Sohu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.