HLV Ấn Độ nói gì về cầu thủ Việt Nam?

Admin

HLV Manolo Marquez đánh giá tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi và có khả năng chơi bóng nhanh hơn các cầu thủ Ấn Độ.

Trận hòa 1-1 trước đội tuyển Ấn Độ trên sân Thiên Trường tối 12/10 đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi thất vọng. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam đã không thể tận dụng cơ hội để giành chiến thắng.

Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. Bàn thắng mở tỷ số của Bùi Vĩ Hào ở phút 38 phần nào phản ánh sự áp đảo của đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Ấn Độ đã bất ngờ gỡ hòa, khiến cục diện trận đấu trở nên cân bằng.

HLV Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ thừa nhận đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt. (Ảnh: S.N)

HLV Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ thừa nhận đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt. (Ảnh: S.N)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ đã đánh giá cao về lối chơi của Việt Nam: "Đội tuyển Việt Nam có những tài năng rất thú vị, chẳng hạn như Bùi Vĩ Hào.

Tôi cũng biết tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, họ có khả năng chơi bóng nhanh hơn chúng tôi. Tôi đã nói với toàn đội rằng phải kiểm soát, không để mất bóng vì nếu để mất bóng thì chúng tôi sẽ phải đối mặt với những pha nguy hiểm của tuyển Việt Nam".

"Tuyển Việt Nam đã chơi hay hơn chúng tôi trong hiệp 1, nhưng tuyển Ấn Độ chơi tốt hơn trong hiệp 2. Chúng tôi có một vài cơ hội nguy hiểm. Tôi nghĩ 1-1 là tỉ số hợp lý với diễn biến trên sân", HLV tuyển Ấn Độ nói thêm.

Động thái của FIFA sau khi Văn Quyết nói lời chia tay tuyển Việt NamBồ Đào Nha đè bẹp Ba Lan, Ronaldo tiếp tục làm nên điều khó tin

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ cũng thu hút sự chú ý của truyền thông khu vực. CNN Indonesia cho rằng đội tuyển Việt Nam đã không thể hiện đúng phong độ và đang trải qua một giai đoạn khủng hoảng khi chỉ thắng 1 trong 11 trận từ đầu năm 2024 đến nay. Tờ Detik Sport cũng chỉ ra rằng, dưới thời HLV Kim Sang-sik, Việt Nam vẫn chưa có sự cải thiện đáng kể so với thời Philippe Troussier, khi không thắng trong 4 trận gần nhất.

Việc thay đổi HLV dường như chưa mang lại hiệu quả cho đội tuyển Việt Nam, và với trận hòa này, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ cần phải làm việc nhiều hơn để cải thiện phong độ trước những thử thách sắp tới.

Quốc Tiệp (t/h)