Hình ảnh quyến rũ của Jennie

Admin

Khoảnh khắc Jennie (BlackPink) tạo dáng gợi cảm trong bộ ảnh chụp cho Calvin Klein gây chú ý. Thời gian gần đây, nữ thần tượng thường xuyên xuất hiện với tạo hình quyến rũ.

jennie quyen ru anh 3

"Qua bộ sưu tập lần này, tôi mong rằng ai cũng có thể cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi diện chúng, giống như tôi vậy", nữ thần tượng chia sẻ. Loạt hình ảnh quyến rũ của Jennie được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng, cơ bụng của cô. Ảnh: Sports Chosun.

jennie quyen ru anh 4

Jennie và Calvin Klein bắt đầu hợp tác từ năm 2023. Kể từ đó, nữ thần tượng thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu. Trong loạt hình, Jennie cho thấy khía cạnh gợi cảm nhưng không phản cảm. Đồng thời, cô nhìn thoải mái khi khoác lên mình những thiết kế có phom dáng, màu sắc đơn giản. Ảnh: Theqoo.

jennie quyen ru anh 5

Trước đó, những bức hình quảng cáo nội y của Jennie đăng tải vào 19/3 gây chú ý. Nữ thần tượng diện bra tam giác cùng quần, áo jeans. Trong một vài khoảnh khắc, cô mặc đồ lót thể thao. Theo tờ Ten Asia, Jennie thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài trong sáng, dễ thương và gợi cảm. Trong năm 2023, nữ thần tượng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ăn diện đơn giản, cá tính mà quyến rũ. Ảnh: Nate.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.