Giải chạy Thiếu Nhi – KIDS RUN được đông đảo các bạn nhỏ nước ngoài tham gia

Admin

Giải chạy Thiếu Nhi – KIDS RUN được tổ chức vào ngày Ngày 10 tháng 12 năm 2022 nằm trong chuỗi sự kiện Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 5 là sự kiện để các vận động viên nhí từ 5 đến 14 tuổi tham gia tranh tài ở 2 cự ly 1.5 Km & 3 Km, một sân chơi thể thao chất lượng tại Việt Nam.

Ở giải chạy KIDS RUN diễn ra với 2 cự ly là 1,5 km cho trẻ từ 5 đến 10 tuổi và 3 km cho trẻ từ 7 đến 14 tuổi. Những vận động viên nhí đã chinh phục chặng đường chạy tại Empire City (TP Thủ Đức) trước sự cổ vũ của các bậc cha mẹ, khán giả và đông đảo các tình nguyện viên. Không chỉ như sân chơi lành mạnh cho thế hệ tương lai, cạnh tranh trong môi trường an toàn và năng động, Giải chạy còn giúp truyền cảm hứng và tạo ra phong trào toàn quốc nhằm giúp trẻ em phát huy tiềm năng của mình thông qua thể thao và xây dựng các thói quen lành mạnh.

fft00199-1670727607.jpg

Theo Bà Lê Việt Phương, Giám đốc Đường đua của Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank cho biết “Tại Sunrise Events Việt Nam, chúng tôi quan tâm sâu sắc đến thế hệ tiếp theo và biết rằng những thói quen lành mạnh là điều tối quan trọng đối với tương lai của Việt Nam. Do đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển KIDS RUN thành một nền tảng vững chắc cùng với trường học, gia đình và cộng đồng để xây dựng thói quen tốt đồng thời thúc đẩy lối sống lành mạnh cho các em nhỏ.”

Chúng tôi tin rằng, đây không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, đây là một cơ hội để khơi gợi tinh thần thể thao cho trẻ, và giúp hình thành thói quen rèn luyện sức khoẻ và xây dựng lối sống lành mạnh ngay từ sớm. Bên cạnh đó, các bé sẽ gặp gỡ nhiều bạn bè đồng trang lứa, mang đến cho bé trải nghiệm một sân chơi cộng đồng chất lượng.

Các vận động viên nhí sẽ chạy không có phụ huynh hướng dẫn. Với sự hỗ trợ của gần 100 tình nguyện viên và bảo vệ hỗ trợ, các “chân chạy nhí” có thể tận hưởng tự do và rèn luyện sự tự tin khi tự mình hoàn thành đường chạy cùng các bạn. Đường chạy hoàn toàn khép kín và được giám sát từ đầu đến cuối. Hình thức chạy không phụ huynh đã được chúng tôi áp dụng thành công trong giải KIDS RUN tại Hà Nội và IRONKIDS tại Phú Quốc cho các cự ly 1.5Km và 3Km.

tbm-0013-1670727618.jpg

Ngoài trải nghiệm đường đua thú vị, KIDS RUN còn có nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn. Trước cuộc đua, các bé có vô số các hoạt động tại Làng Marathon bao gồm: khu vui chơi ngoài trời, hoạt động vẽ mặt, vẽ tranh cổ động dành tặng cho ba mẹ, tham gia làm thí nghiệm khoa học tên lửa nước và các trò chơi hấp dẫn nhận quà tặng, góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho sự kiện.

Thùy Dương