Đồ hiệu nghìn USD của dàn huấn luyện viên Rap Việt 2023

Admin

Phong cách sành điệu cùng những thiết kế đắt đỏ giúp tạo hình của dàn giám khảo và HLV Rap Việt mùa 3 thu hút sự chú ý.

rap viet mua 3 anh 1

Rap Việt mùa 3 thu hút quan tâm của khán giả khi chính thức quay trở lại. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, ngoại hình của các huấn luyện viên được quan tâm. Mùa này, những rapper tên tuổi sử dụng trang phục để thể hiện cá tính riêng. Mặt khác, một số người khoác lên mình các thiết kế hàng hiệu xa xỉ, trị giá nghìn USD. Ảnh: Vie Channel.

rap viet mua 3 anh 10

Được mệnh danh là "huyền thoại" rapper châu Á ở Mỹ, Thái VG xuất hiện với tạo hình sành điệu nhưng đơn giản trong phần hát ca khúc mở màn. Sau đó, vẻ ngoài của anh nhìn ấn tượng hơn khi khoác thêm mẫu áo oversized họa tiết bandana. Ảnh: Vie Channel.

rap viet mua 3 anh 11

Trang phục của B Ray cho thấy sự trẻ trung. Nam rapper phối áo khoác tông xanh đỏ cùng áo phông trắng. Mặt khác, trang sức bản to, sneakers trở thành những phụ kiện không thể thiếu của huấn luyện viên này. Ảnh: Vie Channel.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.