Địch Lệ Nhiệt Ba gặp rắc rối vì mặc váy xẻ ngực sâu

Admin

Mẫu đầm xẻ sâu gợi cảm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của loạt bình luận trái chiều.

Nhiet ba sexy anh 1

Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba nhận loạt bình luận tiêu cực khi diện váy có chi tiết xuyên thấu, xẻ sâu. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023, hành động lấy tay che ngực của nữ diễn viên trở thành tâm điểm. Mặt khác, một số người nhận xét mẫu đầm không thực sự ấn tượng. Ảnh: Weibo.

Nhiet ba sexy anh 2

Trước hành động lấy tay che vòng một khi bước đi trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều ý kiến bình luận: "Cô ấy không nên mặc đồ như vậy nếu lần nào cũng phải dùng tay che ngực", "Nếu cô ấy ngại thì không nên mặc kiểu váy này", "Nhìn cô ấy khá rụt rè". Theo khán giả, nữ diễn viên thường xuyên có hành động này mỗi khi diện đồ gợi cảm. Ảnh: Sohu.

Nhiet ba sexy anh 9

Địch Lệ Nhiệt ba là một trong những cái tên được các nhà mốt, nhãn hàng săn đón tại Trung Quốc. Trong vài tuần ngắn ngủi của tháng 3, cô chạy show loạt sự kiện thương hiệu Dior, Valentino, LUX, Clarins... Mặt khác, nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trên các tạp chí thời trang đình đám của Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.