Đà Nẵng đón thêm dự án căn hộ khách sạn hàng hiệu

Admin

Dự án khu phức hợp Nobu Residences Danang có quy mô 264 căn hộ và 168 khách sạn cùng nhà hàng Nobu, được xây trên khu đất rộng 3.000m2 tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp, với mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê.

Mới đây, theo lời mời từ nhà phát triển bất động sản Bản Việt (VCRE), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper – bộ ba huyền thoại của thương hiệu Nobu Hospitality đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vào chuỗi sự kiện giao lưu. 

Dự án Nobu Residences Danang được định vị là căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á được quản lý và vận hành bởi Nobu Hospitality. Dự án được thiết kế  như chiếc quạt mở rộng.

Được biết, Nobu Hospitality được xếp hạng là một trong 25 Thương hiệu sáng tạo nhất trong lĩnh vực hàng hiệu xa xỉ của Robb Report. Khách sạn Nobu đầu tiên đã được mở vào năm 2013 tại Las Vegas và kể từ đó thêm 39 khách sạn đã được mở cửa hoặc đang trong quá trình phát triển.

Dự án Nobu Residences Danang là dự án đầu tiên mang thương hiệu này tại khu vực miền Trung. Hiện Nobu Hospitality sở hữu chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn, 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.

Báo cáo của Savills về thị trường Đà Nẵng cũng cho thấy, các dự án mang thương hiệu quốc tế có giá phòng trung bình cao hơn 40% và tỷ lệ lấp đầy cao hơn 8% so với các dự án mang thương hiệu nhà điều hành trong nước, nội địa. Kể từ năm 2018, giá thứ cấp trung bình của biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu tăng 14% mỗi năm, trong khi giá dự án không có thương hiệu chỉ tăng 10%.