Cuộc chiến váy áo cắt xẻ của dàn mỹ nhân Việt

Admin

Tuần qua, Carpet Check ghi nhận xu hướng váy áo cắt xẻ được nhiều ngôi sao như Thanh Hằng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ưa chuộng.

carpet check anh 5

Gu thời trang của Hồ Ngọc Hà hiếm khi gây thất vọng. Trong khi Hương Giang để phần cổ trống vắng khi mặc đầm cúp ngực, Hồ Ngọc Hà khéo léo dùng đến phục kiện để có vẻ ngoài lộng lẫy. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chú tâm đến tạo kiểu tóc để vẻ ngoài được chỉn chu. Những thiết kế với gam màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu của Hồ Ngọc Hà. Lần này, cô nhận số điểm 8/10 từ Carpet Check. Ảnh: hongocha.

carpet check anh 8

Vóc dáng cao ráo, thon gọn giúp Lương Thùy Linh tự tin diện đa dạng trang phục. Ngoài ra, cô vẫn luôn trung thành với hình ảnh đơn giản, thanh lịch. Đây có lẽ là lý do Lương Thùy Linh chọn thiết kế dáng suông dự sự kiện. Tuy nhiên, phần họa tiết ở phía trên ngực mang lại cảm giác mơ hồ, không quá nổi bật. Carpet Check đánh giá 7/10 cho tạo hình khá ổn của Lương Thùy Linh. Ảnh: _luongthuylinh_.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.