Collagen và sắt - công thức trẻ hóa da

Admin

Alfe - thương hiệu Nhật Bản - kết hợp collagen và sắt, hỗ trợ cải thiện làn da khiếm khuyết, khỏe đẹp hơn.

Từ 25 tuổi trở lên, phái nữ thường quan tâm, tìm hiểu cách duy trì làn da tươi trẻ, từ chăm sóc bên ngoài đến cải thiện sức khỏe bên trong. Bổ sung collagen là một trong những giải pháp được chị em lựa chọn.

Nhiều tài liệu y khoa thế giới chỉ ra collagen là "chìa khóa" giúp làn da căng mịn, là protein dạng sợi chiếm khoảng 30% lượng protein toàn cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Chúng tồn tại trong các mô liên kết lớp hạ bì, có khả năng kết nối các mô với nhau để tạo độ săn chắc, căng mịn cho da.

Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, có thể nâng đỡ làn da căng mịn.

Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, có thể nâng đỡ làn da căng mịn.

Ngoài ra, collagen có chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo, chữa lành vết thương. Do đó, protein dạng sợi này là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm chăm sóc da.

Theo các chuyên gia từ Alfe - thương hiệu Nhật Bản, chất sắt như người hùng thầm lặng, không được đề cập nhiều nhưng quan trọng với quá trình chuyển hóa, hấp thu collagen của cơ thể. Sắt cũng hỗ trợ tạo huyết sắc tố trong hồng cầu, giúp da thêm hồng hào, đầy sức sống.

Da thêm hồng hào nếu bổ sung sắt cho cơ thể.

Da thêm hồng hào nếu bổ sung sắt cho cơ thể.

Sắt còn vận chuyển oxy cho các tế bào, góp phần hình thành collagen. Chúng hỗ trợ tạo nhân tế bào và enzyme, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen diễn ra tốt hơn, nhờ vậy cơ thể có thể duy trì lượng collagen cần thiết.

Hiện Alfe chứa công thức độc quyền kết hợp collagen và sắt. Sản phẩm còn bổ sung bốn thành phần không thể thiếu với da gồm Hyaluronic Acid, elastin, B2, B6. Người dùng có thể tham khảo ba dòng sau: Beauty Conc cho da săn chắc; White Program hỗ trợ trắng mịn; Deep Essence giúp da đàn hồi.

Sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Thanh Thảo (32 tuổi, TP HCM) cho biết: "Tôi chọn collagen Alfe vì nguồn gốc uy tín, tiện lợi, collagen có vị trái cây tự nhiên, chua nhẹ dễ uống. Sau thời gian ngắn, tôi cảm thấy da thay đổi tích cực". Tương tự, Lan Chi (29 tuổi, Đà Nẵng) tiết lộ da sáng hồng, căng mịn, dù đôi lúc phải thức khuya chạy dự án.

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang là nhà nhập khẩu, phân phối dòng collagen Alfe của Taisho Nhật Bản.

Vạn Phát