Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt

Admin

Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.

Khái niệm KOC (Key opinion customer) xuất hiện từ 5 năm trước và thật sự bùng nổ vào khoảng 2-3 năm trở lại đây. Đỉnh điểm sau dịch Covid 19, người tiêu dùng dần quen với việc mua sắm online, KOC review sản phẩm lên ngôi, mang đến thu nhập lớn thông qua hình thức affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Mỗi video, KOC có thể bán cho nhãn hàng hàng trăm nghìn đơn hàng.

Tấm thẻ mang đến sự khác biệt cho KOC

Tạo ra nhiều giá trị cho người tiêu dùng và doanh nghiệp nhưng chưa có tổ chức nào công nhận nghề KOC chính thống. Nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi và ủng hộ KOC Việt Nam phát triển, Accesstrade là đơn vị tiên phong đưa ra hệ thống minh bạch khi làm affiliate. Đơn vị này đồng thời kết hợp cùng MB (Ngân hàng TMCP Quân đội) và JCB (tổ chức thẻ thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản) đưa ra thị trường thẻ đen độc quyền nhằm nâng tầm, khẳng định vị thế KOC.

Buổi lễ ra mắt thẻ KOC Membership (MB JCB Hi Accesstrade) tổ chức ngày 27/3 là phát súng khai màn của quá trình tạo sự khác biệt cho KOC Việt.

MB JCB Hi Accesstrade anh 1

Đại diện cấp cao Accesstrade, MB và JCB tại sự kiện ra mắt thẻ KOC Membership.

Sự kiện chào đón ban lãnh đạo cấp cao của Accesstrade, MB, JCB. Nhiều KOC nổi tiếng như Châu Muối, Pu Mét 7, Chúa Tể Rì Vêu, Hưng Lương, Vy Cát Lai, Nam Béo Review, Thánh Mỹ... đã đến trải nghiệm trực tiếp dòng thẻ mới này.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, content creator Châu Muối trải lòng: “KOC Việt cần một tổ chức có thể gọi là hiệp hội nghề nghiệp để gắn kết mọi người và chia sẻ cơ hội cho tất cả KOC nhỏ không có ê-kíp hỗ trợ. Accesstrade đang làm rất tốt điều này. KOC Membership như chiếc ‘danh thiếp’ để KOC nhận ra nhau và biết chúng ta là đồng nghiệp trong cộng đồng vững mạnh”.

MB JCB Hi Accesstrade anh 2

Ông Takuya Wakui - Country manager JCB - chia sẻ về dòng thẻ KOC Membership.

1 thẻ - 2 tính năng - 3 bộ quyền lợi dành cho KOC

Giờ đây, với một chiếc thẻ, các KOC có thể sở hữu 2 tính năng và rinh trọn 3 bộ quyền lợi của 3 đơn vị sản xuất thẻ.

Một chiếc thẻ vật lý với gam màu hologram thời thượng, tương tự món trang sức khẳng định vị thế khác biệt của KOC thế hệ mới. Đặc biệt, thẻ không in thông tin người dùng trên mặt giúp tăng tính bảo mật.

Hai tính năngcredit và debit trong cùng 1 chip giúp người dùng thanh toán tiện lợi tại Việt Nam và hơn 100.000 điểm toàn cầu. Dùng như thẻ tín dụng, KOC có cơ hội được Accesstrade “bảo lãnh” cấp hạn mức tiêu dùng đến 100 triệu đồng không cần xét duyệt lại.

Ba bộ quyền lợi đến từ ba đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực khiến KOC không thua kém bất kỳ “người giàu” nào.

Đầu tiên, MB tặng ưu đãi 50% phí phát hành cho thẻ được phát hành trong tháng 4 và nhận 50.000 đồng cashback khi phát sinh giao dịch đầu tiên trên 200.000 đồng qua thẻ. KOC được giảm giá tới 30% và nhận hoàn tiền không giới hạn tại các cửa hàng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng.

Trong khi đó, tổ chức thẻ JCB là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Sử dụng thẻ KOC Membership, KOC được nhận hoàn tiền tới 300.000 đồng khi mua sắm tại Uniqlo; check-in thả ga nhận ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ, ăn uống tại hơn 100 nhà hàng, khách sạn hàng đầu như Sheraton Hotel, Mai House Saigon Hotel, Mövenpick Living West Hanoi, Fusion resort… Đặc biệt, KOC được giảm đến 3 triệu đồng và nhiều quà tặng khi đặt chuyến du lịch Nhật Bản.

Cuối cùng, Accesstrade mang đến cho KOC quyền lợi hoàn tiền đến 300.000 đồng mỗi tháng khi chi tiêu trên 3 triệu đồng. Ngoài ra, KOC được ứng trước hoa hồng tới 40% khi chạy affiliate marketing. Đơn vị cũng quy đổi điểm thưởng (ATSP) thành tiền mặt và hỗ trợ các khóa xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia hàng đầu để nâng cấp chuyên môn và vị thế KOC. Ngoài ra, KOC Membership là “tấm vé” giúp KOC có mặt tại nhiều sự kiện VIP, nơi có các thương hiệu hàng đầu, đối tác quốc tế triệu USD, mở ra cơ hội việc làm không giới hạn.

KOC Membership hứa hẹn trở thành cánh tay đắc lực cho KOC vươn ra biển lớn với những ưu đãi độc quyền, tính năng tiện ích, xoay vòng tài chính dễ dàng, thảnh thơi phát triển sự nghiệp.

KOC có thể sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” và tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho riêng mình tại đây.