Chàng quý tử của "nữ hoàng phòng trà": 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ

Admin

Sinh ra đã ở vạch đích, Lê Kỳ Anh - quý tử duy nhất của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy có cuộc sống của một "rich kid" thực thụ, nhiều người mơ ước.

Lê Kỳ Anh sinh năm 2011, một "rich kid" chính hiệu của làng giải trí Việt. Bố của Kỳ Anh là doanh nhân giàu có nức tiếng ở Tp.HCM, mẹ là "nữ hoàng phòng trà" nên từ nhỏ cậu bé đã "sống trong nhung lụa".

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ

Lê Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) được ví như ''hoàng tử nhỏ'' khi sở hữu cuộc sống xa hoa, giàu có.

Cậu bé theo học trường quốc tế nổi tiếng bậc nhất tại Tp.HCM. Theo thông tin trên trang web của trường, mức học phí cho năm học 2023-2024 dao động từ hơn 227 triệu đồng/năm đến hơn 923 triệu đồng/năm. Chỉ xét riêng về mức phí ghi danh cho học sinh mới nhập học của trường đã lên đến 25 triệu đồng.

Khi học tập tại trường, Kỳ Anh có tên tiếng Anh là Anthony. Cậu bé nói thành thạo tiếng Anh, sở hữu thành tích học tập tốt khiến bố mẹ tự hào. Kỳ Anh có niềm đam mê với bóng rổ, tập gym, đạp xe. Ngoài ra, cậu còn được bố mẹ đầu tư cho chơi golf, bắn cung - vốn được coi là những bộ môn thể thao của giới nhà giàu.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 2).
Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 3).

Bên cạnh việc đầu tư cho giáo dục, Lệ Quyên và Đức Huy còn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con trai. Ngay từ nhỏ, Kỳ Anh đã được mẹ chăm chút về ngoại hình và phong cách ăn mặc với những món hàng hiệu đắt đỏ.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 4).

Ngoài ra, cậu bé còn di chuyển bằng xe hơi tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia, đi du lịch nhiều nước và tận hưởng các dịch vụ cao cấp.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bên con trai Lê Kỳ Anh. Nữ ca sĩ tự hào tiết lộ quý tử nhà mình hiện cao 1m68 ở tuổi 13, đang trong tầm tuổi dậy thì nên cậu bé phát triển khá nhanh, vóc dáng thuộc dạng thon và chân dài, thẳng. Chỉ vài tháng trước chiều cao của Kỳ Anh mới ngang bằng mẹ nhưng hiện tại đã vượt một khoảng thấy rõ.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 5).

Càng lớn, Kỳ Anh càng "trổ mã" điển trai, chững chạc cùng chiều cao ấn tượng.

Ngay từ nhỏ, Kỳ Anh sở hữu ngoại hình nổi bật, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Cậu bé có gương mặt khôi ngô, vóc dáng cao ráo và phong thái tự tin.

Chia sẻ về con trai, Lệ Quyên cho biết, Kỳ Anh có tính cách hiền lành, ngây thơ và trẻ con. Cậu bé lễ phép với mọi người xung quanh, tinh tế và tình cảm, gần gũi với bố mẹ. Dù "sinh ra ở vạch đích" và được chiều chuộng từ nhỏ nhưng Kỳ Anh không kiêu căng mà rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn. Khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, cậu bé tỏ ra chững chạc, mạnh mẽ, không suy sụp tinh thần vì hoàn cảnh gia đình thay đổi.

''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình thế nào, còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh'', Lệ Quyên từng cho biết.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 6).

Mặt tiền cực rộng của căn biệt thự.

Đáng chú ý, Lệ Quyên còn cho biết Kỳ Anh sắp sửa tiếp quản cơ ngơi ở Mỹ của mình. Theo kế hoạch, con trai của nữ ca sĩ tương lai sẽ đi du học và chính thức trở thành chủ nhân căn biệt thự rộng lớn.

"Luôn trọn vẹn cả tháng hè với mẹ, canh được nghỉ học là lại xuyên lục địa với mẹ luôn. Vèo cái, cậu tiếp quản tổ ấm này thường xuyên khi qua học, lúc đó mẹ sẽ làm osin cho cậu nhiều hơn nhỉ", Lệ Quyên chia sẻ.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 7).
Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 8).

Nội thất thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng yêu thích của Lệ Quyên.

Được biết, "nữ hoàng phòng trà" mua căn biệt thự này vào năm 2017 với diện tích 400m2. Từ trước đến nay, cô thường sử dụng đây là nơi lưu trú mỗi lần chạy show ở Mỹ và trong 6 năm tới đây sẽ là nơi sinh sống của con trai. Trong một vlog giới thiệu nhà, Lệ Quyên cho biết ngay từ lúc mới đến xem nhà, Kỳ Anh đã ưng ý và muốn mẹ mua.

Cơ ngơi của Lệ Quyên tại Mỹ có mặt tiền rộng, đầy đủ sân vườn, được thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển, tông màu trắng chủ đạo, từ sảnh đến phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ đều bày biện những món đồ đắt tiền.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 9).

Đại gia Đức Huy chuẩn bị sẵn một căn biệt thự trị giá 200 tỷ đồng để dành tặng cho Kỳ Anh khi trưởng thành.

Kỳ Anh sớm được tiếp cận với nhiều môn thể thao yêu cầu chi phí khá cao khi theo như golf, bắn cung... Đại gia Đức Huy - bố của Kỳ Anh thường trực tiếp hướng dẫn cho con trai trên sân tập golf và nhiều lần tự hào khoe con trai học rất nhanh, kỹ thuật chuẩn và chẳng mấy chốc mà "vượt mặt" ba.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 10).

Kỳ Anh được rèn luyện các môn thể thao quý tộc như golf, bắn cung vốn thường gắn liền với giới thượng lưu.

Một trong những đam mê lớn của Kỳ Anh là bóng rổ. Cậu bé chơi bóng rổ khá sớm và muốn theo đuổi con đường thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp. Lệ Quyên từng tiết lộ, Kỳ Anh và cùng các đồng đội giành được chức vô địch.

Giải trí - Chàng quý tử của 'nữ hoàng phòng trà': 13 tuổi chuẩn bị tiếp quản cơ ngơi triệu đô ở Mỹ (Hình 11).

Dù "sinh ra ở vạch đích" và được chiều chuộng từ nhỏ nhưng Kỳ Anh không kiêu căng mà rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên tìm thấy hạnh phúc mới bên người mẫu Lâm Bảo Châu. Kỳ Anh tỏ ra rất thoải mái và hòa hợp với bạn trai mới của mẹ. Cậu bé thường xuyên đi cùng mẹ và Lâm Bảo Châu trong những chuyến du lịch, tham gia các hoạt động gia đình.

Hương Giang (t/h)