Câu chuyện đằng sau chiến thắng của FWD Việt Nam tại giải thưởng APEA 2024

Admin

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Corporate Excellence (Doanh nghiệp Xuất sắc) và Inspirational Brand (Thương hiệu truyền cảm hứng) tại Giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards 2024, tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng của thương hiệu này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực quốc tế.

Trước đó, FWD Việt Nam cũng đã từng xuất sắc đạt các giải thưởng lớn thế giới như MAA Globes, Dragon Asia Awards, Marketing Event Awards (khu vực châu Á) …

Xuất sắc triển khai những cải tiến đột phá

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được đánh giá là năng động nhưng vẫn còn rất nhiều thách thức, do đó, các doanh nghiệp bên cạnh việc phát triển kinh doanh còn phải chú trọng đến việc cải tiến để nâng cao chất lượng. Với một công ty bảo hiểm trẻ mang tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã liên tục có những sáng kiến đột phá nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng.

Câu chuyện đằng sau chiến thắng của FWD Việt Nam tại giải thưởng APEA 2024- Ảnh 1.

Đối mặt với nhiều thách thức trong ngành, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam liên tục có những sáng kiến đột phá nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng.

Điển hình như dự án "Bảo hiểm dễ hiểu" mà FWD đã triển khai từ nhiều năm trước đã thật sự đem lại một diện mạo mới cho các hợp đồng bảo hiểm theo hướng đơn giản, rõ ràng, thân thiện hơn để khách hàng có thể đọc hiểu các quyền lợi của mình. Tiếp nối thành công đó, tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trực tuyến của thương hiệu này ra mắt vào năm 2024 cũng đã giúp khách hàng dễ dàng đọc hiểu các thuật ngữ bảo hiểm phức tạp và làm phong phú thêm kiến thức về bảo hiểm cho người đọc.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, FWD cũng đã giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới, ghi điểm bởi tính minh bạch, chuyên nghiệp, đảm bảo xác thực thông tin. Theo đó, FWD thiết lập các bước thực hiện trong quy trình tư vấn bảo hiểm chi tiết và rõ ràng, bổ sung tính năng đăng ký giọng nói tư vấn tài chính và ghi âm nội dung tư vấn bảo hiểm hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã triển khai nhiều cải tiến cho khách hàng như tinh giảm điều khoản loại trừ bảo hiểm để mang đến khách hàng phạm vi bảo hiểm rộng hơn với mức phí không đổi, triển khai dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24h (24h E-Claim) đối với các trường hợp thẩm định nhanh…

Truyền cảm hứng mạnh mẽ để khách hàng an tâm sống đầy

Các hoạt động kết nối khách hàng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng luôn được đánh giá cao bởi quy mô và sự chăm chút trong từng chi tiết. Đại nhạc hội FWD Music Fest hàng năm, chuyến xe xuyên Việt "Tiến bước sống đầy" hay sự kiện chạy bộ "Cung đường sống đầy" không chỉ mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo và những khoảnh khắc gắn kết yêu thương mà còn khuyến khích khách hàng chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, sớm bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình để an tâm sống đầy.

Câu chuyện đằng sau chiến thắng của FWD Việt Nam tại giải thưởng APEA 2024- Ảnh 2.

Những hoạt động thương hiệu mang tinh thần tích cực và tràn đầy năng lượng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD được công nhận mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng và cộng đồng.

Bên cạnh những hoạt động thương hiệu mang tinh thần tích cực và tràn đầy năng lượng, FWD còn mang đến khách hàng và cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại những giá trị tích cực dài hạn.

Cụ thể như, FWD đã triển khai chương trình "FWD Vững tinh thần" giúp người dân Việt Nam nhìn nhận các vấn đề về sức khoẻ tinh thần theo hướng tích cực hơn bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp để mọi người chủ động trong việc đánh giá và duy trì một sức khoẻ tinh thần lành mạnh. Chương trình được triển khai miễn phí cho các cá nhân từ 18 tuổi trở lên tại Việt Nam thông qua 3 dịch vụ: đánh giá sức khỏe tinh thần, lắng nghe sức khỏe tinh thần, nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Trước đó, FWD cũng đã giới thiệu chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi", cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận với mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng cả về thể chất lẫn tinh thần trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống.

Những năm gần đây, FWD cũng đã phối hợp với tổ chức Junior Achievement triển khai chương trình SparktheDream hỗ trợ giáo dục tích hợp các kỹ năng tài chính, xã hội và đời sống cho học sinh, cũng như cho cha mẹ và thầy cô, những người lớn có ảnh hưởng đến các em để tạo môi trường và nền tảng kiến thức giúp các em có những hiểu biết và kỹ năng cần thiết. Hoạt động này của FWD đã đặt những viên gạch vững chắc trong hành trình xây dựng thế hệ tương lai tự tin cùng nền tảng kiến thức tài chính.

Các hoạt động thiện nguyện khác như trồng cây xanh, hiến máu, tặng tóc giả cho bệnh nhân ung thư … cũng là lời động viên và cam kết đồng hành cùng cộng đồng của khách hàng và nhân viên FWD trong nhiều năm qua.

FWD đã và đang góp phần nâng cao tiêu chuẩn của thị trường, đồng thời khơi mở những cách thức và cơ hội mới để ngành bảo hiểm xây dựng niềm tin và kết nối với khách hàng. Các nỗ lực không ngừng của FWD trong mọi hoạt động đã đưa trải nghiệm khách hàng lên tầm cao mới, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng nhằm hiện thực hóa tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.