Cách sở hữu hàng Nhật tại Việt Nam

Admin

Sự xuất hiện tràn lan của những mặt hàng Nhật gắn mác "made in Japan" khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi mua hàng Nhật nội địa.

Trong khi đó, ai cũng mong muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và tương thích với giá thành. Điều này khiến nhu cầu tìm mua các mặt hàng nội địa Nhật chính hãng của người tiêu dùng Việt ngày một gia tăng.

Những khó khăn khi tự order hàng Nhật về Việt Nam

Ngày nay, người dùng hoàn toàn có thể tự order hàng Nhật nội địa qua những sàn thương mại điện tử. Song, không ít những khó khăn được ghi nhận trong quá trình tự order hàng Nhật mà người tiêu dùng gặp phải như:

Ngôn ngữ

Để tự order được những mặt hàng Nhật trên sàn thương mại, người tiêu dùng phải thật sự thành thạo về tiếng Nhật hoặc tiếng Anh. Điều này sẽ giúp quý khách thao tác dễ dàng và hạn chế những nhầm lẫn không đáng có. Mặt khác, người dùng sẽ không nắm rõ những thông tin của sản phẩm cũng như cách thức mua hàng nếu không hiểu được ngôn ngữ tại website.

Thanh toán

Hầu như những sàn thương mại điện tử của Nhật chỉ chấp nhận khách hàng thanh toán bằng thẻ nội địa Nhật. Do đó, người dùng sẽ gặp nhiều cản trở, khó khăn trong quá trình mua sản phẩm nội địa.

Cách sở hữu hàng Nhật tại Việt Nam- Ảnh 1.

Quy trình tự order hàng Nhật về Việt Nam còn nhiều khó khăn

Địa điểm nhận hàng ở Nhật

Tương tự như phương thức thanh toán, những website thương mại của Nhật Bản cũng chỉ hỗ trợ giao hàng trong phạm vi lãnh thổ nước Nhật. Do đó, bạn đòi hỏi phải có địa chỉ nhận hàng ở Nhật rồi sau đó mới có phương án nhờ người thân hay đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam.

Xử lý vấn đề thông quan cho hàng hóa

Bên cạnh đó, khi vận chuyển các mặt hàng từ Nhật về Việt Nam, người tiêu dùng cũng đối mặt với những vấn đề thuế quan, hải quan,... phức tạp. Nếu không phải là người bán hàng thành thạo kinh nghiệm, bạn sẽ "đau đầu" với hàng loạt thủ tục cần đáp ứng.

Ưu điểm của việc sở hữu hàng Nhật tại Việt Nam

Tiết kiệm chi phí

Các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam thường nhập khẩu hàng hóa với số lượng lớn, qua đó tối ưu hóa chi phí vận chuyển và hải quan. Do đó, giá bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng thường sẽ rẻ hơn so với khi tự nhập hàng.

Dễ dàng đổi trả và bảo hành

Mua hàng Nhật tại Việt Nam giúp bạn dễ dàng đổi trả và bảo hành sản phẩm nếu gặp lỗi hoặc hư hỏng. Các nhà phân phối và bán lẻ uy tín thường có chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Bạn có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả hoặc bảo hành trực tiếp, tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc gửi trả hàng về nước ngoài.

Hỗ trợ tư vấn và dịch vụ khách hàng tiện lợi

Khi mua hàng Nhật tại Việt Nam, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và dịch vụ khách hàng chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ sau mua.

Góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam

Mua hàng Nhật tại Việt Nam không chỉ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam. Khi bạn mua sắm tại các cửa hàng trong nước, bạn sẽ tạo ra việc làm cho người lao động Việt Nam và đóng góp vào ngân sách nhà nước.

Hàng Nhật Hoàng Quân - Giải pháp hàng Nhật nội địa chính hãng

Thấu hiểu những khó khăn trên, Công ty TNHH Hoàng Quân - Hàng nội địa Nhật Bản đã đề cao sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất ở thị trường Nhật Bản. Mặt hàng tại đây đều được phân phối chính hãng. Đặc biệt, đơn vị hoàn toàn nói không với những mẫu mã giả, kém chất lượng. Đó là lý do chỉ sau hơn 10 năm thành lập, cửa hàng Hoàng Quân đã tạo dựng được một vị thế đặc biệt trên thị trường phân phối sản phẩm nội địa Nhật Bản ở TP.HCM.

Cách sở hữu hàng Nhật tại Việt Nam- Ảnh 2.

Hoàng Quân là đơn vị chuyên phân phối hàng nội địa Nhật chất lượng

Đến trực tiếp cửa hàng, quý khách có thể tham khảo và kiểm nghiệm khách quan chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Hoàng Quân - Hàng nội địa Nhật Bản bao gồm 2 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM, gồm:

- Chi nhánh 1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

- Chi nhánh 2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Để tìm kiếm cho mình những sản phẩm Nhật Bản chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân, quý khách hãy truy cập website bán hàng chính hãng Hoàng Quân. Để biết thêm những chương trình ưu đãi đang triển khai tại đơn vị, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 086 555 8889 - 0984 209 289 sẽ có nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình. Hàng Nhật Hoàng Quân hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những mặt hàng chính hãng chất lượng nhất!

PV