Cách giúp nam giới chăm sóc da trong mùa hè

Admin

Rửa mặt sạch, dưỡng da và che chắn khi ra ngoài là những bước giúp nam giới bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

Theo báo cáo của Buzz Metrics - nhà tư vấn và cung cấp nghiên cứu từ dữ liệu mạng xã hội, các vấn đề da liễu nam giới thường gặp là da mụn, bã nhờn, thâm sẹo, da tối màu. Chính những khuyết điểm này khiến phái mạnh mất đi sự tự tin vào ngoại hình, trở nên ngại giao tiếp và cản trở trong công việc.

Khi phân tích các thảo luận về chăm sóc da cho nam giới được tạo ra trên social media, Buzz Metrics chỉ ra 4 nhu cầu chính gồm: trị mụn, kiểm soát chất nhờn, làm mờ sẹo mụn và làm trắng da. Trong đó, trị mụn là nhu cầu được nhắc đến nhiều nhất. Theo khảo sát, sản phẩm của các thương hiệu phổ biến, trong đó những thương hiệu có đại diện và phân phối tại Việt Nam, là lựa chọn được nhắc đến nhiều. Riêng đối với việc trị mụn, sản phẩm dược mỹ phẩm là giải pháp được lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, đến bác sĩ da liễu cũng là biện pháp được cân nhắc, lựa chọn và khuyên dùng.

Sữa rửa mặt UNO có tác dụng làm sạch da. Ảnh: UNO

Sữa rửa mặt UNO có tác dụng làm sạch da. Ảnh: UNO Việt Nam

Để sở hữu làn da mịn màng hơn, làm sạch mụn là yếu tố hàng đầu trong quá trình chăm sóc và điều trị. Hiện, trên thị trường có nhiều sản phẩm chăm sóc da dành cho phái mạnh. Trong đó, người tiêu dùng có thể tham khảo chu trình dưỡng da gồm 3 bước đơn giản kết hợp với bộ sản phẩm đến từ nhà UNO - nhãn hiệu chăm sóc da cho nam giới của Nhật Bản.

Bước 1: Rửa sạch mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt UNO có bảng thành phần bọt đất sét khoáng, than hoạt tính, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn nhưng vẫn bảo vệ được độ ẩm trên da nhờ độ pH lành tính. Nhờ những hoạt tính từ thiên nhiên, sữa rửa mặt UNO nhanh chóng làm sạch sâu lỗ chân lông, kiềm dầu, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả tình trạng mụn. Sản phẩm còn có mùi cam quýt dễ chịu cùng chiết xuất bạc hà mang lại sự sảng khoái cho người sử dụng.

Bước 2: Dưỡng da tinh gọn 5 trong một với kem dưỡng ẩm UNO giúp bổ sung độ ẩm cho da, kiểm soát dầu nhờn. Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả của phái mạnh, kem dưỡng kiềm dầu UNO có thể thay thế toner - serum - kem dưỡng - sữa dưỡng - mặt nạ. Với thành phần bột kiềm dầu và trà xanh cùng gấp đôi Hyaluronic acid giữ ẩm, kem dưỡng sẽ giúp điều tiết bã nhờn, hạn chế hình thành mụn và hỗ trợ kháng viêm nhưng không gây mất nước.

Bước 3: Che chắn bảo vệ da với các loại kem dưỡng hoặc kem che khuyết điểm hay kem chống nắng có thành phần chống nắng từ SPF30 trở lên để bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, ánh nắng.

Thói quen chăm sóc làn da không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn hạn chế những vấn đề về thẩm mỹ, từ đó giúp nam giới tự tin.

Kem dưỡng bổ sung độ ẩm cho làn da nam giới. Ảnh: UNO

Kem dưỡng bổ sung độ ẩm cho làn da nam giới. Ảnh: UNO Việt Nam

UNO - thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới của Nhật Bản ra mắt từ năm 1992. UNO có hơn 30 năm nghiên cứu da chuyên sâu, hiểu rõ về làn da của nam giới châu Á để tạo ra các sản phẩm chăm sóc phù hợp cho họ. Thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ năm 2022 với 3 dòng sản phẩm chính gồm: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, wax tóc. Trong tương lai, đơn vị dự kiến sẽ ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái mạnh hơn nữa để giúp họ thêm tự tin và thành công trong cuộc sống.

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho phái mạnh của UNO. Ảnh: UNO

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho phái mạnh của UNO. Ảnh: UNO Việt Nam

Hải My

Tìm hiểu về thương hiệu UNO tại:

Webiste: https://unovn.com.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/unovietnam.official.