Bí quyết đẹp 'từ trong ra ngoài' của Hoa hậu tài năng Tô Diệp Hà

Admin

Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp 9X tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Tô Diệp Hà luôn chăm chút hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Với người đẹp, phong cách thời trang đóng vai trò quan trọng trong công việc. Những thiết kế thoải mái, tôn dáng giúp Tô Diệp Hà tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác. Do đó, cô dành nhiều thời gian cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp tính chất sự kiện, hoạt động sắp tham gia.

Khác với hình ảnh gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện, Tô Diệp Hà chọn phong cách thanh lịch, năng động trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Còn trong vai trò doanh nhân, người đẹp chuộng các thiết kế thanh lịch, phối cùng phụ kiện sang trọng. Một trong những thiết kế được người đẹp yêu thích là set váy sang trọng của thương hiệu Gucci phối cùng tất đen và túi xách đơn giản. Item giúp Tô Diệp Hà thêm thanh lịch và duyên dáng.

Trong quan điểm của Tô Diệp Hà, trang phục đẹp không chỉ đến từ thương hiệu mà còn phụ thuộc kiểu dáng, mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Do đó, người đẹp không quá đặt nặng việc “tậu” các item hàng hiệu. Vào những dịp quan trọng, cô thường mua các mẫu váy áo, túi xách yêu thích như một món quà dành cho bản thân sau quá trình làm việc chăm chỉ.

“Tôi không chạy theo hay phụ thuộc đồ hiệu. Khi chọn mua một món đồ, tôi sẽ cân nhắc tài chính, sự hữu dụng chứ không sở hữu bất chấp”, người đẹp khẳng định.

To Diep Ha,  Hoa hau tai nang anh 3

Tô Diệp Hà cho rằng sở hữu vẻ ngoài hút mắt giúp chị em tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Cũng theo nàng hậu, trong cuộc sống hiện đại, vẻ đẹp rất quan trọng với phụ nữ. Tuy nhiên, vẻ đẹp cần xuất phát từ tâm hồn, trí tuệ cho đến vẻ ngoài rạng rỡ.

“Làm đẹp giúp chị em luôn tỏa sáng, tự tin, khẳng định giá trị bản thân và tạo ấn tượng tốt khi gặp gỡ mọi người. Bên cạnh đó, việc chăm chút cho chính mình là cách bạn thể hiện sự tôn trọng dành cho người khác trong các cuộc gặp mặt. Hơn hết, trong vai trò nghệ sĩ, tôi hiểu sự quan tâm mà công chúng dành cho mình và muốn chỉn chu nhất có thể mỗi khi xuất hiện”, cô nói.

To Diep Ha,  Hoa hau tai nang anh 4

Tô Diệp Hà chú trọng vẻ đẹp bên ngoài và cả nội tâm bên trong.

Theo đuổi phương pháp làm đẹp an toàn, Tô Diệp Hà cho biết đây là hành trình dài, không phải “chuyện ngày một ngày hai”. Nguồn động lực lớn nhất để phụ nữ thay đổi bản thân đến từ cảm xúc yêu thương chính mình. Bên cạnh đó, người đẹp muốn chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài và cả nội tâm bên trong - những giá trị tuyệt vời mà cô nghĩ người phụ nữ nào cũng nên hướng đến.

“Tôi duy trì tập luyện thể thao như chạy bộ, gym và yoga để có sức khỏe tốt. Việc kiên trì vận động không chỉ giúp tôi giữ vóc dáng cân đối, mà còn đảm bảo cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái”, cô tâm sự.

Thời gian qua, Tô Diệp Hà ít hoạt động nghệ thuật, chủ yếu dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, người đẹp dự định thực hiện một số dự án để thỏa mãn đam mê nghệ thuật, song song mở rộng việc kinh doanh.