Annam Gourmet Tổ Chức Thành Công Workshop Trải Nghiệm Xanh, Khẳng Định 20 Năm Nâng Cao Nhận Thức Phát Triển Bền Vững

Admin

Workshop Trải Nghiệm Xanh được tổ chức bởi Annam Gourmet đã kết thúc với những kết quả tuyệt vời cùng nhiều đóng góp tích cực cho môi trường sống bền vững! Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các quý khách thân thiết của Annam Gourmet, cũng như toàn cộng đồng nói chung.

1-3-1685139328.jpg

Workshop Trải Nghiệm Xanh, bước khởi đầu chuỗi Dự Án Xanh của Annam Gourmet, đã diễn ra vào ngày 20 tháng 5 vừa qua. Tại đây, Annam Gourmet đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để giúp cho quý khách hiểu rõ hơn về lối sống thân thiện với môi trường.

Sự kiện bắt đầu với buổi talkshow thú vị, nơi mọi người có cơ hội tiếp xúc và chia sẻ kiến thức với hai diễn giả rất am hiểu về chủ đề môi trường. Người mẫu, doanh nhân Helly Tống, cùng tiến sĩ môi trường Trương Văn Vinh đã truyền cảm hứng và chia sẻ những kiến thức giá trị về mua sắm thông minh và bền vững, và theo đuổi lối sống xanh.

4-2-1685139335.jpg

Tiếp đến, lớp học làm chậu cây xanh Terrarium đã đem lại trải nghiệm thú vị cho tất cả các vị khách tham gia. Các chuyên gia đã hướng dẫn từng bước tạo ra các Terrarium đẹp mắt và chăm sóc cây cảnh một cách hiệu quả. Thông qua lớp học, quý khách có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của việc tạo dựng một hệ sinh thái xanh trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài việc góp phần tạo ra những hoạt động tuyệt vời, Workshop Trải Nghiệm Xanh còn là một hoạt động gây quỹ cho hoạt động trồng rừng ngập mặn ở Sóc Trăng, do Quỹ Sống và Dự án Hạnh Phúc Xanh triển khai. Annam Gourmet cùng các quý khách đã đóng góp tích cực để hỗ trợ cho việc trồng rừng ngập mặn tại Sóc Trăng. Qua sự hỗ trợ của quý khách, các đối tác, và các nhà tài trợ, Annam Gourmet đã có thể truyền tải thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững cho các thế hệ tương lai.

7-1685139341.jpg

Workshop Trải Nghiệm Xanh đã thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng. Annam Gourmet xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, đối tác, và những người đã tham gia vào sự kiện này. Sự ủng hộ này đã tạo nên thành công của workshop và góp phần quan trọng cho mục tiêu bền vững của Annam Gourmet.

10-1685139316.jpg

Với sự kiện này, Annam Gourmet tiếp tục khẳng định cam kết của mình về việc thúc đẩy mua sắm bền vững và tạo dựng một môi trường sống xanh. Annam Gourmet sẽ tiếp tục xây dựng chuỗi Dự Án Xanh, với hy vọng góp phần lan tỏa ý thức và hành động bền vững trong cộng đồng. Annam Gourmet xin gửi lời cảm ơn đến quý khách và hẹn gặp vào những hoạt động thuộc Dự Án Xanh trong tương lai.

Thùy Dương