Angelina Jolie ra mắt thương hiệu thời trang

Admin

Chưa biết dự án kinh doanh sẽ đi đến đâu, song Angelina Jolie cho biết đã chi ra số tiền lớn. Quyết định lần này của minh tinh nhằm hướng đến việc xây dựng thời trang bền vững.

Ngày 5/12, Angelina Jolie xác nhận chuyển hướng kinh doanh, cho ra đời Atelier Jolie - thương hiệu bao gồm các cửa hàng bán lẻ, phòng trưng bày và không gian sáng tạo thời trang hướng tới tính bền vững và tránh tác động vào môi trường.

Trả lời phỏng vấn WSJ Magazine, minh tinh cho biết, Atelier Jolie không chỉ là nghề tay trái, đó còn là dự án đầy đam mê của cô. Diễn viên Maleficent nói điểm khác biệt của Atelier Jolie so với những hãng thời trang khác là "tạo ra ủy ban nhằm giúp các thương hiệu tiếp cận nguồn cung và quy trình sản xuất".

Tại đây, khách hàng có sáng tạo quần áo mới từ vải tồn kho, hoặc sửa chữa quần áo cũ. "Có lẽ tôi sẽ mất tiền trong thời gian dài", Jolie chia sẻ về dự án. Cô nói thêm: "Nếu cuối cùng tôi có thể áp dụng một số điều mà tôi nghĩ sẽ giúp cải tiến công việc và tôi có thể hòa vốn, đó là chiến thắng to lớn".

Cả đời Jolie chưa bao giờ đến buổi trình diễn thời trang hay Met Ball, nên cô sẽ không lấy cảm hứng từ dòng chảy thời trang này. Thay vào đó, cô muốn tô đậm tinh thần cá nhân và sự tự do trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Không chỉ cửa hàng bán lẻ, Atelier Jolie còn bao gồm lớp học, quán cafe. Riêng phòng trưng bày sẽ được dùng tổ chức sự kiện giáo dục tập trung vào các kỹ thuật như sàng lọc lụa, đính đá và thêu. Trong tương lai, Jolie hy vọng mở thêm các buổi thuyết trình về tính bền vững và nghệ thuật.

Jolie bỏ ra chục nghìn USD để thuê toàn bộ không gian có trụ sở ở khu NoHo (Manhattan, Mỹ). Dự án dự kiến thu hút đông đảo tín đồ thời trang yêu thích sự bền vững.

Theo một trang tin quảng cáo, hợp đồng thuê địa điểm của Jolie ít nhất phải 10 năm. Tuy nhiên, nguồn tin Page Six cho biết minh tinh đã thương thảo với chủ để giảm tiền thuê nhà dưới 60.000 USD/tháng và thời hạn hợp đồng cũng rút ngắn hơn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.