Á hậu Hoàn vũ gặp sự cố vì váy xẻ cao

Admin

Trang phục gợi cảm khiến Anntonia Porsild bị lộ nội y khi đang trình diễn. Nhiều người đẹp cũng từng mắc lỗi khi lăng xê mốt này.

Hoa hau Hoan vu anh 2

Anntonia Porsild được săn đón sau khi trở về Thái Lan. Ảnh: Thai Sash.

Trong chương trình truyền hình Thái Lan, Porsild tiết lộ cát-xê của cô tăng lên rất nhiều, khoảng 21 triệu baht (tương đương 14 tỷ đồng) cho một lần tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, cô được tặng nhiều phần quà, tiền thưởng khi là người đẹp Thái Lan đạt thành tích cao nhất ở Miss Universe trong 35 năm qua.

Anntonia Porsild mang hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch. Cô giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Do là con lai, Porsild có nhan sắc cuốn hút với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và làn da nâu gợi cảm. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng chuẩn.

Năm 2023, Porsild từ bỏ danh hiệu để thi Miss Universe Thailand và xuất sắc đăng quang. Sau đó cô đại diện nước này ở Miss Universe. Kết quả, người đẹp lộ rõ vẻ tiếc nuối khi cán đích ở vị trí á hậu 1. Sheynnis Palacios - đại diện Nicaragua - đăng quang hoa hậu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.