Không gian đa cảm xúc tại căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park

Mỗi ngày tại Eurowindow River Park, chủ nhân các căn hộ 3 phòng ngủ không chỉ tận hưởng hệ sinh thái tiện ích "all in one" mà còn trọn vẹn kết nối cảm xúc yêu thương.

Thoải mái, hài hòa gia đình đa thế hệ

Không gian sống trong các căn hộ 3 PN lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, nơi mỗi thành viên đều cảm thấy hạnh phúc, viên mãn. Các căn hộ 3PN tại Eurowindow River Park thiết kế mở, nâng cao tính tiện lợi trong sinh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng, từ gia đình trẻ có 3-4 thành viên tới những gia đình đa thế hệ. Các khu vực chung - riêng được bố trí một cách hợp lý, vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng vẫn gia tăng độ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp, logia được thiết kế với diện tích rộng, tạo cơ hội cho các thành viên gia đình cùng sinh hoạt, quây quần bên nhau mỗi ngày. Hơn nữa, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park có diện tích linh hoạt từ hơn 80m2 đến gần 100m2, đa phần ở căn góc, 2-3 mặt thoáng, tầm nhìn rộng mở ra sông Hồng, sông Đuống và đại lộ không bị che chắn bởi những tòa nhà khác. Tầm "view" này khiến cho căn nhà luôn đón ánh sáng, gió và không khí tự nhiên đem đến cuộc sống ngập tràn "hơi thở thiên nhiên", mở ra tầm nhìn khoáng đạt, bao quát cảnh quan xung quanh, tràn đầy năng lượng cho cả gia đình.

Tầm nhìn rộng mở từ trên cao cũng giúp cha mẹ yên tâm vì con cái không phải bó hẹp cuộc sống trong bốn bức tường, dẫn đến những bệnh như tật khúc xạ, đồng thời cũng xóa tan cảm giác bí bách của người già khi sống ở thành phố.

Tự do sáng tạo không gian riêng

Nếu không gian bên ngoài khu đô thị Eurowindow River Park (Khu nhà ở cao tầng CT2, CT3, CT4, ô đất 5.B3 thuộc Dự án khu tái định cư Đông Hội, Đông Anh) là sự kết nối với thiên nhiên và nhịp sống của thị thành sôi động thì mỗi căn hộ, mỗi căn phòng lại là "vùng trời riêng", không gian mang cá tính của chủ nhân.

Căn hộ 3PN cho phép chủ nhân phân chia các không gian chức năng, chuyển đổi mục đích từng phòng theo nhu cầu. Các phòng không sử dụng có thể dễ dàng biến thành góc làm việc riêng tư hoặc phục vụ các sở thích cá nhân như phòng đọc sách, phòng xông hơi hay một rạp chiếu phim mini ngay tại nhà.

Mỗi căn hộ, mỗi căn phòng, chủ đầu tư lắp đặt cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm cách nhiệt với vật liệu cường lực, kín khít và độ bền cao mang đến sự an toàn, thuận tiện và đặc biệt riêng tư cho người sử dụng.

Hệ thống ban công rộng mở, cửa sổ phòng lớn, đảm bảo mỗi căn phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang đến những cảm xúc tích cực, thăng hoa, giúp chủ nhân có nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo, là chất xúc tác cho thành công trong cuộc sống.

Không gian đa cảm xúc tại căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park- Ảnh 1.

Tại Eurowindow River Park, mỗi ngày cư dân đều được trải qua 1 hành trình trải nghiệm bất tận từ không gian xanh của thiên nhiên hòa quyện cùng sự tiện nghi, từ cuộc sống năng động đến những phút giây sum họp đáng trân quý, từ cuộc sống cộng đồng đến những phút giây riêng tư. Căn hộ 3PN là vùng trời bình yên, đưa cư dân đến với một cuộc sống thành công, hạnh phúc.

Hiện nay, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng "đột phá": chỉ với số vốn ban đầu hơn 30%, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hấp dẫn bậc nhất thị trường. Phần còn lại có thể trả góp với lãi suất 0%, được miễn phí trả trước và ân hạn nợ gốc trong thời gian 24 tháng. Ngoài ra, nếu có sẵn nguồn tài chính, khách hàng có thể thanh toán sớm để nhận ưu đãi lên tới 10,5%.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/khong-gian-da-cam-xuc-tai-can-ho-3-phong-ngu-eurowindow-river-park-a99845.html