Đà Nẵng: Golf thủ người Ấn Độ vô địch với giải thưởng 17.500 USD

Chiều 31/8, Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 chính thức khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về golf thủ người Ấn Độ Rahil Gangjee.

Phần thưởng dành cho nhà vô địch là 17.500 USD trong tổng quỹ giải thưởng 100.000 USD, cùng với chiếc cúp đặc biệt được chế tác từ gốm Chu Đậu (Hải Dương) - một biểu tượng có lịch sử 600 năm.

Trong buổi lễ trao giải, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và Trưởng ban tổ chức Giải, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các golf thủ quốc tế. 

Ông Cường nhấn mạnh: "Thành phố Đà Nẵng rất vinh dự và vui mừng được chào đón các gôn thủ từ khắp nơi trên thế giới về tham dự Giải BRG Open Golf Championship 2024. 

Khép lại ba năm liên tiếp đăng cai giải đấu với nhiều cảm xúc và thăng hoa, chúng tôi hy vọng rằng các quý vị đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này và mong sớm được chào đón quý vị quay trở lại".

Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.

Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.

Khi nhận cúp vô địch, Rahil Gangjee không giấu được sự xúc động. Anh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn bất ngờ khi biết mình đã chiến thắng. Những nỗ lực của tôi với môn thể thao này đã mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa. Tôi rất mong được trở lại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và tiếp tục chinh phục các giải golf quốc tế tại đây".

Giải đấu năm nay chứng kiến sự tham gia của 19 golf thủ Việt Nam. Trong đó, Nguyễn Tuấn Anh đạt kết quả tốt nhất với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, đồng thời nhận danh hiệu Best Amateur.

Ông Ken Kudo, Tổng Giám đốc Giải Golf Phát triển Châu Á, bày tỏ sự hài lòng: "Mùa thứ ba của Giải BRG Open Golf Championship Danang đã kết thúc thành công với nhà vô địch mới Rahil Gangjee. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển quan trọng của Asian Tour trong việc mở rộng và phát triển các giải golf chuyên nghiệp tại khu vực.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch đã thuộc về golf thủ người Ấn Độ Rahil Gangjee.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch đã thuộc về golf thủ người Ấn Độ Rahil Gangjee.

Thành phố Đà Nẵng hiện đang sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp quốc tế cùng cơ sở hạ tầng và dịch vụ du lịch cao cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golf thủ và du khách. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với thành phố Đà Nẵng, tập đoàn BRG và các nhà tài trợ để tổ chức những giải đấu quy mô hơn, chất lượng hơn trong tương lai". 

Bước đột phá đưa Đà Nẵng thành trung tâm du lịch golf châu ÁSân golf Thiên An ở Huế còn vướng tranh chấp gì với 2 hộ dân?Hải Phòng gỡ vướng cho chủ đầu tư sân golf 2.100 tỷ đồng ở Đồ Sơn

Năm 2024 đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Giải BRG Open Golf Championship Danang được tổ chức, khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một "Điểm đến Sự kiện - Lễ hội hàng đầu châu Á". Đây cũng là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển du lịch golf, đưa thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao theo định hướng của thành phố.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/da-nang-golf-thu-nguoi-an-do-vo-dich-voi-giai-thuong-17500-usd-a97799.html