Thoát mụn dai dẳng nhờ giải pháp chuẩn y khoa

Ngọc Huyền, Hoàng Hưng lấy lại làn da sáng khỏe nhờ giải pháp chuẩn y khoa tại O2 Skin, không còn muộn phiền, bất lực vì mụn dai dẳng.

Phạm Thị Ngọc Huyền (quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết cách đây 5 năm, khi là sinh viên năm nhất, vì tin lời quảng cáo trị mụn "thần tốc", cô bôi thuốc rượu lên da. Tuy nhiên mụn không thuyên giảm, thậm chí ngày càng trầm trọng, da cũng kích ứng nặng. Cô gái chưa đầy đôi mươi luôn mặc cảm, nhiều năm liên tiếp đeo khẩu trang để che khuôn mặt chi chít mụn.

Được người thân giới thiệu, Ngọc Huyền tìm đến phòng khám da liễu O2 Skin. Ban đầu, cô lo lắng không thể khắc phục hết mụn nhưng dần cởi bỏ nghi ngại khi thấy da bắt đầu cải thiện.

Theo đó, các bác sĩ lập phác đồ riêng cho Ngọc Huyền gồm: thoa thuốc bên ngoài, uống thuốc, lấy nhân mụn chuẩn y khoa, chiếu ánh sáng và điện di trị mụn. Sau ba tháng, cô không còn cảm nhận tình trạng đau rát và mụn ẩn, mụn viêm bị đẩy lùi.

Ngọc Huyền trước và sau ba tháng trị mụn tại O2 Skin. Ảnh: O2 Skin

Ngọc Huyền trước và sau ba tháng trị mụn tại O2 Skin. Ảnh: O2 Skin

Tương tự, lập trình viên Hoàng Hưng (Thủ Đức) từng ám ảnh khi sống chung với làn da mụn hơn 8 năm. "Mỗi lần chơi thể thao, các nốt mụn viêm khiến tôi đau nhức, khó chịu. Tôi luôn thấy tự ti trước bạn bè", anh cho hay.

Với mong muốn thoát mụn dai dẳng, Hưng được người quen gợi ý đến O2 Skin. Sau thăm khám, bác sĩ xác định anh bị mụn vì thường xuyên nạp thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức khuya, không rửa mặt đều đặn.

Bác sĩ tư vấn Hưng phương pháp lấy nhân mụn chuẩn y khoa, chiếu ánh sáng, điện di, đắp mặt nạ trị mụn và kiểm soát nhờn. Tiếp đó, Hưng được bôi thuốc và uống thuốc. Bên cạnh đó, lập trình viên 30 tuổi thay đổi chế độ ăn, sống khoa học hơn để rút ngắn thời gian trị liệu hạn chế mụn tái phát.

Sau hai tháng, làn da Hưng giảm hẳn mụn viêm. Hiện anh vẫn tuân thủ phác đồ của bác sĩ để trị thâm và phục hồi da sau mụn. "Tôi dần tự tin hơn, không còn ngại khi đi chơi với bạn bè, đồng nghiệp", anh tiết lộ.

Nhờ tuân thủ phác đồ trị liệu của bác sĩ tại O2 Skin, Hoàng Hưng cảm nhận da khỏe, ít mụn hơn.

Nhờ tuân thủ phác đồ trị liệu của bác sĩ tại O2 Skin, Hoàng Hưng cảm nhận da khỏe, ít mụn hơn. Ảnh: O2 Skin

Từng tiếp nhận hàng chục nghìn ca mụn, bác sĩ tại O2 Skin cho biết mụn dai dẳng do trị không đúng cách, cơ sở trị liệu không uy tín hoặc không tuân thủ hướng dẫn bác sĩ. Hệ quả, nhiều người mất niềm tin, từ bỏ chăm sóc da khiến mụn nặng hơn.

Ngọc Huyền và nhiều cô gái đánh giá các điều dưỡng, bác sĩ da liễu tại O2 Skin chu đáo, giải thích chi tiết các bước trị liệu lẫn cách chăm sóc da đúng cách tại nhà. Trong khi đó, Hoàng Hưng khuyên người đang muộn phiền vì mụn nên trị liệu càng sớm càng tốt, chọn đúng nơi, đúng giải pháp.

Nên tìm hiểu kỹ, chọn phòng khám da liễu uy tín.

Nên tìm hiểu kỹ, chọn phòng khám da liễu uy tín. Ảnh: O2 Skin

Đại diện O2 Skin nhận định áp dụng phác đồ trị mụn chuẩn y khoa rất quan trọng. Tuy nhiên, yếu tố quyết định ca trị mụn thành công, tránh tái phát là sự kiên trì và mọi người cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ.

Vạn Phát

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin
Website: https://o2Skin.vn/
Hotline: 1900 3147
Chi nhánh 1: số 292/15 - 292/15A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP HCM
Chi nhánh 2: số 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
Chi nhánh 3: số 13A - 13B Thống Nhất, phường Bình Thọ, Thủ Đức
Chi nhánh 4: số 36 đường số 8, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM
Chi nhánh 5: số MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/thoat-mun-dai-dang-nho-giai-phap-chuan-y-khoa-a95784.html