Việt kiều về TPHCM làm đẹp tăng mạnh sau đại dịch

TPO - Sau giai đoạn bùng phát, dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt nên số lượng Việt kiều về TPHCM thăm thân nhân, tìm kiếm cơ hội kinh doanh kết hợp thực hiện các dịch vụ làm đẹp đang có xu hướng tăng mạnh trở lại.

Ngày 27/3, thông tin từ Bệnh viện Da Liễu TPHCM cho biết, trung bình mỗi ngày, khoa Thẩm mỹ Da đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng là

Sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, số lượng Việt kiều và bệnh nhân từ các quốc gia khác đến TPHCM khám chữa bệnh đang gia tăng trở lại

Bên cạnh đó, nhiều người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài cũng thường xuyên về nước để thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, nha khoa. Tuy nhiên, giai đoạn giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19 gây nhiều khó khăn trong hoạt động giao thương, đi lại khiến nhu cầu khám chữa bệnh của người nước ngoài tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng gần như bị gián đoạn hoàn toàn.

Sau đại dịch, cùng với đà phục hồi kinh tế mạnh mẽ, y tế cũng đang từng bước thu hút được bệnh nhân cả trong nước và nước ngoài. Ngoài sự gia tăng của nhóm khách hàng thực hiện các dịch vụ làm đẹp, lượng bệnh nhân từ nhiều quốc gia, đặc biệt là người bệnh từ Campuchia đến TPHCM đang có sự gia tăng trở lại ở nhiều bệnh viện tư nhân và công lập tại TPHCM. Các cơ sở y tế thu hút đông bệnh nhân nước ngoài nhất là Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược.

Để ngành y tế TPHCM thu hút ngày càng nhiều người bệnh từ các quốc gia khác đến khám chữa bệnh, ngoài việc đầu tư thêm nhiều cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, ngành y tế đang chủ động ngăn chặn, xử lý nghiêm các sai phạm trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, Sở Y tế TPHCM khuyến cáo khách hàng trong và ngoài nước cần chọn cơ sở uy tín, được cấp phép rõ ràng, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn đủ điều kiện hành nghề với trang thiết bị hiện đại để tránh tai biến đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngư dân nguy kịch được đưa vào đất liền cấp cứu bằng trực thăng
2 nam sinh thương vong sau tiếng nổ lớn
Người bệnh mừng rơn vì Bệnh viện Chợ Rẫy 'hồi sinh' sau nguy cơ đóng cửa vì thiếu trang thiết bị
Người bệnh mừng rơn vì Bệnh viện Chợ Rẫy 'hồi sinh' sau nguy cơ đóng cửa vì thiếu trang thiết bị
Thiếu nữ nguy kịch vì bị khối u hiếm gặp 'bóp cổ'
Thiếu nữ nguy kịch vì bị khối u hiếm gặp 'bóp cổ'

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/viet-kieu-ve-tphcm-lam-dep-tang-manh-sau-dai-dich-a80223.html