3 mẫu váy cưới gợi cảm của cô dâu Diễm My

Diễm My chọn 3 mẫu váy thanh lịch, tinh tế trong lễ cưới. Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình trang phục cô dâu.

Khoe vai trần với đầm cúp ngực

Diễm My chọn 3 mẫu váy cưới đến từ 2 thương hiệu Việt cho hôn lễ diễn ra tối 21/12. Cả ba bộ đầm đều có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và vẫn tôn lên nét quyến rũ. Khi đón tiếp và chụp ảnh cùng quan khách ở sảnh trước lúc chính thức bước vào buổi tiệc, Diễm My chọn chiếc váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Trong khi đó, chú rể diện vest bảnh bao. Từ 18h30, dàn khách mời nổi tiếng lần lượt tới buổi lễ để chúc mừng cô dâu chú rể.

Váy cưới ren sang trọng khi làm lễ

Mẫu váy thứ 2 nữ diễn viên mặc khi làm lễ có phom dáng truyền thống với chất liệu ren, phần cổ xẻ sâu, chân váy xòe bồng. Điểm đặc biệt của chiếc váy này là họa tiết hoa in nổi tỉ mỉ, tinh tế. Diễm My hoàn thiện tổng thể bằng các phụ kiện găng tay, khăn voan mỏng nhẹ đồng điệu. Cô được khen đẹp rạng rỡ khi bước vào lễ đường. Với khách mời, cô dâu - chú rể quy định nam mặc trang phục tông trắng hoặc đen, trong khi đó nữ mặc gam màu đen hoặc pastel.

Cô dâu thay đồ để khiêu vũ với chú rể

Ở phần cuối buổi lễ, Diễm My thay sang chiếc váy thứ 3, cũng màu trắng trễ vai. Điểm nhấn của váy là chi tiết bèo nhún ở bên hông. Mẫu đầm vừa gợi cảm khi giúp cô dâu khoe vai trần mà vẫn thanh lịch, kín đáo. Đặc biệt, trang phục ôm dáng, độ dài vừa phải để thuận tiện cho việc khiêu vũ. Nữ diễn viên cùng chú rể và các phù dâu có tiết mục đặc biệt dành tặng khách mời.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/3-mau-vay-cuoi-goi-cam-cua-co-dau-diem-my-a76883.html