Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan

Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.

lisa celine anh 3

Lần này, Lisa chọn diện set đồ da báo, phối cùng áo sơ mi đính chi tiết ren. Họa tiết trang phục giúp vẻ ngoài của Lisa thêm phần táo bạo, nổi bật và mang hơi thở hiện đại. Ngoài ra, kiểu trang điểm và lối làm tóc xoăn khiến gương mặt của thành viên nhóm BlackPink thêm trẻ trung. Nhiều người dành lời khen cho tạo hình này của Lisa. Ảnh: 24News.

lisa celine anh 6

Cùng tham gia sự kiện là Park Bo Gum. Nam diễn viên thể hiện hình ảnh hiện đại khi phối áo blazer kẻ sọc cùng quần da. Thắt lưng, túi xách và dây chuyền xuất hiện như điểm nhấn, phối hợp hài hòa với tổng thể trang phục. Ảnh: 24News.

lisa celine anh 9

Park Bo Gum, Lisa và V lần đầu xuất hiện cùng nhau công khai là tại show diễn của Celine tổ chức ở Pháp vào tháng 6/2022. Khoảnh khắc 3 ngôi sao chung khung hình khiến truyền thông và người hâm mộ dậy sóng. Sau đó, họ tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham dự tiệc tối của Celine vào tháng 5/2023 và sự kiện của nhà mốt ở Hàn Quốc. Ảnh: Celine.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/lisa-tao-bao-tai-su-kien-cua-nha-mot-celine-o-thai-lan-a76155.html