Revive Zero Calo - thức uống cho những người yêu vận động

Ánh Viên, Hana Giang Anh đều chọn nước điện giải Revive Zero Calo để bù nước, bù khoáng trong và sau quá trình tập luyện.

Ánh Viên chia sẻ, trong khi bơi, cơ thể đổ rất nhiều mồ hôi nhưng chúng ta thường không cảm nhận được do xung quanh toàn là nước. Thực ra đổ mồ hôi là một chức năng sinh học được cơ thể sử dụng để tự làm mát trong những điều kiện nhất định. Tham gia hoạt động trên cạn hay dưới nước đều khiến cô đổ mồ hôi. Vì vậy, gần đây cô luôn mang theo chai nước Revive Zero Calo 500 ml bên mình để bù nước, bù khoáng trong và sau quá trình tập luyện. Cô uống từng ngụm nhỏ, chia đều trong buổi tập để việc tập luyện được hiệu quả.

Nữ huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh cũng chuộng thức uống Revive Zero để giữ sức khỏe và sự dẻo dai khi tập luyện. Cô cho biết tập cardio xong, cô phải uống nước bù điện giải ngay. Nước uống điện giải Revive Zero giúp bù nước và bù khoáng, nhanh chóng làm mát cơ thể và tiếp nước tới từng tế bào. "Loại này không đường, không ga, không calo rất vừa cho những người cần kiểm soát calo, có vị dễ uống giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mệt mỏi. Bạn nào đang tập luyện có thể tham khảo ", nữ huấn luyện viên chia sẻ trong một video trên trang cá nhân.

Revive Zero nói riêng và Revive cũng là thức uống quen thuộc với nhiều vận động viên chạy cả chuyên nghiệp và nghiệp dư. Tại giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnigh hồi cuối tháng 11, các sản phẩm đã được ban tổ chức bố trí trên 17 trạm nước dọc đường đua và khu vực thư giãn sau race, phát miễn phí để hỗ trợ vận động viên bù nước, bù khoáng.

Revive được các runner của VnExpress Marathon Hanoi Midnigh sử dụng để bù nước bù khoáng. Ảnh: VM

Revive được các runner của VnExpress Marathon Hanoi Midnigh sử dụng để bù nước bù khoáng. Ảnh: VM

Revive là thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng nước tăng lực thể thao hiện nay, thuộc sở hữu của Tập đoàn Suntory PepsiCo Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiệu đại, với công thức i-Hydr8, bổ sung muối khoáng (Na+, K+) và các vitamin nhóm B (B3, B6, B12) giúp bù nước. bù khoáng và bù đắp năng lượng, phù hợp cho người chơi thể thao, người thường xuyên vận động.

Revive Zero chính là dòng sản phẩm mới của Revive. Ngoài các khoáng chất và vitamin như các sản phẩm Revive khác, Revive Zero khác biệt ở đặc điểm không calo, không đường, không ga, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người ăn kiêng, tiểu đường, những người đang muốn kiểm soát lượng calo nạp vào. Nhiều người nhận xét Revive Zero dễ uống, vẫn cho cảm giác sảng khoái tương tự vị nguyên bản, có chút vị mặn của muối khoáng.

Sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng để bù nước và khoáng chất sau khi chơi thể thao, vận động mạnh hoặc trong những ngày nắng nóng. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp hoặc ướp lạnh trước khi uống. Các chuyên gia khuyên nên uống nước bù khoáng Revive Zero Calo ngay sau khi vận động, hoặc khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, mất nước với, liều lượng 1-2 chai mỗi ngày, không nên uống quá 2 chai để tránh dư thừa khoáng chất. Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị sỏi thận, người bị bệnh tim mạch, người bị cao huyết áp.

Diệp Chi

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/revive-zero-calo-thuc-uong-cho-nhung-nguoi-yeu-van-dong-a76105.html