Bộ sưu tập nội y của Jennie và những màn hợp tác gây bão năm 2023

Năm 2023, sự hợp tác giữa Jennie và Calvin Klein gây bão. Trong khi đó, Nike, adidas có nhiều màn hợp tác thành công.

jennie va calvin klein anh 1

Jennie x Calvin Klein

Cuối năm 2023, Hypebae tổng hợp lại những màn hợp tác đỉnh cao trong làng mốt. Việc các thương hiệu thời trang "bắt tay" hoặc kết hợp cùng người nổi tiếng như dấu hiệu cho thấy sẽ có hiện tượng bùng nổ doanh số, tạo mốt. Bộ sưu tập Jennie x Calvin Klein là một trong số đó. Hypebae nhận xét: "Mọi thứ Jennie chạm vào đều biến thành vàng". Điều này được rút ra sau thành công của bộ sưu tập Jennie x Calvin Klein. Các bức hình của nữ thần tượng chụp cho thương hiệu nội y đều phủ sóng trên mạng xã hội. Loạt sản phẩm cháy hàng, được người hâm mộ của Jennie săn lùng.

jennie va calvin klein anh 2
jennie va calvin klein anh 6

Nike x Jacquemus

Hai ông lớn trong làng thời trang đã tạo nên cơn sốt khi hợp tác với nhau. Bộ sưu tập gồm các mẫu trang phục trẻ trung như crop top, mini skirt được giới mộ điệu đón nhận. Mặt khác, gam màu be và xanh navy cũng là điểm mạnh, giúp các thiết kế có tính ứng dụng cao.

jennie va calvin klein anh 7
jennie va calvin klein anh 11

Wales Bonner x adidas

Khoảnh khắc Wales Bonner chú ý đến đôi giày adidas Samba như dấu hiệu cho thấy sẽ có một màn hợp tác ấn tượng. Đôi Samba được coi là một trong những mẫu sneaker nổi nhất năm 2023. Trong khi đó, việc nhãn hàng thể thao hợp tác với Wales Bonner đã tạo nên một cơn sốt khác. Một số item ấn tượng trong bộ sưu tập gồm có mẫu áo dệt kim, quần short với tông màu nổi bật và đôi giày ánh bạc.

jennie va calvin klein anh 12
jennie va calvin klein anh 13

Aries x Juicy Couture

Sự trở lại của thời trang từ những năm 2000 khiến Juicy Couture có một năm thành công. Thương hiệu liên tục hợp tác với nhiều nhãn hàng cho ra mắt các bộ sưu tập được lòng thế hệ Gen Z. Nổi bật trong số đó là sự kết hợp với Aries. Các sản phẩm đều mang nét đặc trưng của 2 thương hiệu, phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

jennie va calvin klein anh 14
jennie va calvin klein anh 15

Nike x Martine Rose

Trong năm 2023, Nike đã có nhiều màn hợp tác thành công. Bộ sưu tập Nike x Martine Rose ra mắt vào thời kỳ đỉnh cao của phong trào blokecore, lấy hình ảnh phụ nữ làm nguồn cảm hứng. Các thiết kế được cắt may thông minh, hiện đại. Những mẫu áo sơ mi, quần tây, blazer được giới mộ điệu đánh giá cao.

jennie va calvin klein anh 16

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/bo-suu-tap-noi-y-cua-jennie-va-nhung-man-hop-tac-gay-bao-nam-2023-a76088.html