Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết

Sản phẩm có chiết xuất từ sâm tố nữ, nhung hươu, hồng sâm cùng các dược liệu khác, hỗ trợ tăng cường nội tiết, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Nhờ các thành phần thảo dược, trong đó sâm tố nữ được biết đến là estrogen tự nhiên. Hoạt chất Miroestrol và Deoxymiroestrol trong sâm tố nữ có hoạt lực mạnh gấp 10.000 lần phytoestrogen trong mầm đậu nành. Chính vì vậy thảo dược này có tác dụng trong việc giảm nhanh các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, da khô nhăn, loãng xương...Bên cạnh đó, sâm tố cữ còn giúp cải thiện sinh lý rõ rệt, làm nở ngực và giúp ngực săn chắc trở lại.

Nhờ sự kết hợp giữa các dược liệu, sâm nhung tố nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết, làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp bồi bổ nguyên khí, hạn chế lão hóa da.

Sản phẩm được sử dụng nguồn nguyên liệu sâm tố nữ có hàm lượng hoạt chất Phytoestrogen cao gấp 5-7 lần mẫu sâm tố nữ Thái Lan. Đại diện nhãn hàng cho biết, sâm nhung tố nữ Tuệ Linh còn là sản phẩm được chuyển giao độc quyền công nghệ chiết xuất sâm tố nữ từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhằm tối ưu hóa hàm lượng hoạt chất.

Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh. Ảnh: Tuệ Linh

Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh. Ảnh: Tuệ Linh

Ngoài sâm tố nữ, nhân sâm cũng là thành phần rất được quan tâm với tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm chậm lão hóa. Nhân sâm chứa hoạt chất Ginsenosides Rg1 có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen, từ đó giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng suy giảm nội tiết tố trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi, đồng thời kích thích ham muốn và cải thiện tâm trạng, cảm giác hạnh phúc của người phụ nữ.

Nhung hươu là vị thuốc đại bổ, dùng để bồi bổ cơ thể, kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt hợp chất IGF-1 trong nhung hươu có tác dụng tăng tái tạo mô, giúp tăng sinh tế bào làm trẻ hóa cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh đã được thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn là Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tin dùng 2021. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.

Yên Chi

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/sam-nhung-to-nu-tue-linh-ho-tro-tang-cuong-noi-tiet-a75881.html