Kim Thần diện váy xuyên thấu của NTK Công Trí

Thiết kế từ BST Xuân - Hè 2024 của Nguyễn Công Trí giúp Kim Thần toả sáng trong sự kiện có Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Sohu đưa tin ngày 17/12 (giờ địa phương), dàn sao Hoa ngữ đổ bộ thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng. Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư... diện trang phục cầu kỳ, sang trọng. Trong khi đó, Kim Thần gây chú ý với đầm xuyên thấu.

Bộ váy hai dây màu hồng đào ngọt ngào được điểm xuyết hoạ tiết hoa nổi tỉ mỉ, tinh tế, kết hợp phần tà dài thướt tha, giúp cho mỹ nhân sinh năm 1990 khoe được làn da trắng, sự quyến rũ trước ống kính.

Theo thông tin, đây là thiết kế thuộc bộ sưu tập (BST) Xuân - Hè 2024 của Nguyễn Công Trí, được trình làng hồi tháng 11. Ở phiên bản runway, người mẫu trình diễn có thêm mũ trùm đầu đính hoạ tiết hoa đồng điệu.

Trước đó, Kim Thần thực hiện bộ hình với trang phục này trên biển. Phòng làm việc và cả tài khoản Weibo cá nhân của diễn viên đồng loạt chia sẻ ảnh, kèm chú thích: "Đây là phong cách nàng tiên cá ướt át".

Kim Thần không phải sao Hoa ngữ đầu tiên lựa chọn trang phục của Công Trí. Hồi năm 2020, Dương Tử lăng xê đầm trễ vai quyễn rũ thuộc BST Thu - Đông 2020 của Công Trí trong sự kiện có Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy.

Tính đến nay, có hơn 100 ngôi sao quốc tế diện đồ do Công Trí thiết kế. Gần đây, ngoài Kim Thần ra còn có diễn viên người Đức Sandra Hüller, diễn viên Anh Jodie Turner-Smith, minh tinh Jessica Chastain... lần lượt xuất hiện với sáng tạo của "anh cả thời trang Việt".

Kim Thần sinh năm 1990, là diễn viên, vũ công nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô lần đầu được biết đến với vai diễn trong tác phẩm Pháp sư Vô Tâm và Ma Thổi Đèn: Mục Dã Quỷ Sự.

2023 là năm thành công của Kim Thần khi tham gia bộ phim Được ăn cả ngã về không và nổi tiếng khắp mạng xã hội với hình ảnh chia bài trong sòng bạc. Bộ phim thành công bất ngờ với doanh thu 3,8 tỷ NDT giúp Kim Thần thăng hạng danh tiếng, địa vị, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/kim-than-dien-vay-xuyen-thau-cua-ntk-cong-tri-a75730.html