Lộc Phúc Fine Jewelry đi tiên phong trong phong cách trang sức hiện đại

Trên hành trình tiên phong trong phong cách trang sức hiện đại, Lộc Phúc Fine Jewelry không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

tinh-duong-dai-la-mot-yeu-to-dac-trung-trong-cac-san-pham-trang-suc-cua-loc-phuc-1698744308.jpg
Tính đương đại là một yếu tố đặc trưng trong các sản phẩm trang sức của Lộc Phúc. 

Từ việc chọn lựa chất liệu cao cấp, đến các quy trình sản xuất và hoàn thiện tỉ mỉ, Lộc Phúc cam kết mang đến những sản phẩm trang sức đẳng cấp và độc đáo.

Liên tục ra mắt các bộ sưu tập mang tính đột phá
Lộc Phúc không ngại khám phá và áp dụng những ý tưởng sáng tạo mới. Từ việc sử dụng các hợp kim vàng, đến việc kết hợp các loại đá quý như kim cương, ngọc trai, đá CZ, thương hiệu đều phải chọn lọc, áp dụng kỹ thuật kỹ càng. Kết quả là những mẫu trang sức mang tính biểu tượng, đem lại sự tự tin cho người đeo.
Thương hiệu chủ trương sử dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, kết hợp với quy trình chế tác thủ công và tư duy hiện đại để cho ra mắt những món trang sức đột phá và chất lượng. Qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, Lộc Phúc Fine Jewelry đảm bảo rằng mỗi món trang sức đều mang đến sự hoàn hảo và mãn nhãn cho người sử dụng.

trang-suc-loc-phuc-luon-moi-me-va-ghi-dau-an-dam-net-trong-long-khach-hang-1698744237.jpg
Trang sức Lộc Phúc luôn mới mẻ và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.

Đặc biệt, Lộc Phúc Fine Jewelry luôn lắng nghe sở thích khách hàng của mình. Đồng thời, thương hiệu không ngừng cập nhật và nghiên cứu về các xu hướng mới của thị trường. Từ đó, tạo ra những bộ sưu tập đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân.

Tham vọng đưa mỹ nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới

Lộc Phúc, với niềm tin rằng mỹ nghệ Việt Nam không thua kém bất kỳ nghệ thuật nào trên thế giới. Vì thế, thương hiệu đã quyết tâm mang mỹ nghệ Việt Nam ra ngoài vùng lãnh thổ.
Trong suốt hành trình phát triển của mình, Lộc Phúc Fine Jewelry luôn mong muốn giới thiệu mỹ nghệ Việt Nam ra ngoài thế giới. Và một trong những hoạt động đó là sự đồng hành và tài trợ cho Hội chợ VIJF.

Từ năm 2016, thương hiệu chính thức đồng hành và trở thành nhà tài trợ của VIJF. Tính đến nay, thương hiệu đã có 7 năm liên tiếp là nhà tài trợ của sự kiện. Đóng góp tích cực cho việc giới thiệu trang sức Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển của ngành trang sức Việt Nam.

cac-san-pham-trang-suc-dang-cap-va-doc-dao-cua-loc-phuc-fine-jewelry-luon-dat-duoc-su-tin-tuong-va-yeu-thich-cua-khach-hang-trong-nuoc-va-quoc-te-qua-cac-mua-vijf-1698744308.jpg
Các sản phẩm trang sức đẳng cấp và độc đáo của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn đạt được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng trong nước và quốc tế qua các mùa VIJF.

Ngoài ra, thương hiệu còn là nhà tài trợ trang sức độc quyền cho Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế). Gần đây nhất là sự kiện “TIMELESS” - Chạm lấp lánh, Trạm cảm xúc diễn ra tại AEON MALL Tân Phú vào tháng 9 vừa rồi, với sự góp mặt của Hoa hậu Luma Russo, tân Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023. Và tháng 11 tới đây, Lộc Phúc sẽ đồng hành cùng VIJF 2023, tiếp tụp hành trình đưa mỹ nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Với sự kết hợp giữa sự sang trọng và sự hiện đại, Lộc Phúc Fine Jewelry đã chinh phục trái tim của nhiều người yêu trang sức. Những mẫu trang sức của thương hiệu không chỉ là các món đồ trang sức thông thường, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện cái tôi của khách hàng sành điệu.
Khám phá các thiết kế trang sức đỉnh cao của Lộc Phúc Fine Jewelry, tại đây.

Mỹ Ngọc

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/loc-phuc-fine-jewelry-di-tien-phong-trong-phong-cach-trang-suc-hien-dai-a67791.html