Trung thu rực rỡ, vẹn tròn niềm vui tại Cresent Mall

Trung thu luôn gắn liền với ánh đèn lồng lấp lánh tỏa sáng trong đêm trăng rằm và khoảnh khắc gia đình quây quần đoàn viên. Mang theo vẻ đẹp của chiếc lồng đèn thân thuộc và những giá trị tinh thần ý nghĩa, Crescent Mall đã thay áo mới với không gian trang trí và trải nghiệm đặc sắc cho một mùa Tết đoàn viên trọn vẹn.

Thỏa sức "sống ảo" với cụm trang trí rực rỡ sắc màu

Theo chân những chú thỏ Ngọc đáng yêu và khám phá cung đường đèn lồng rực sắc với hàng trăm chiếc đèn lồng lung linh mang theo thông điệp yêu thương, hy vọng, và an lành đến mọi người. Không chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng rực rỡ bắt mắt, các tín đồ "sống ảo" cũng có thể dễ dàng săn ảnh đẹp và lưu giữ kỷ niệm với background ngập tràn ánh sáng và sắc màu Trung thu!

Đón Trung thu cùng chuỗi hoạt động văn hóa đa dạng, đặc sắc

Trung thu rực rỡ, vẹn tròn niềm vui tại Cresent Mall - Ảnh 1.

Vẫn luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng chiều lòng cả gia đình, trong dịp Trung thu này, Crescent Mall cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa truyền thống để bé có thể trải nghiệm và tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Đoàn viên. Bé và gia đình có thể tự tay làm bánh Trung thu, lồng đèn, hay tham gia các minigame vui nhộn vào mỗi cuối tuần trong tháng 9.

Đặc biệt, không thể thiếu mỗi mùa Trung thu chính là sự kiện Rước đèn phá cỗ - vui hội đêm trăng diễn ra từ 18h30 - 20h30, ngày 29/9. Chương trình với những hoạt động phong phú, được đầu tư công phu sẽ là điểm nhấn sôi động, mang đến cơ hội "trẩy hội" trăng rằm cho các khách hàng đáng yêu và gắn kết mọi gia đình.

Sắm quà tặng gửi tâm ý cùng phiên chợ Trung thu

Mùa trăng rằm sao có thể tròn vị nếu thiếu đi những chiếc bánh trung thu tròn đầy và chiếc đèn lồng rực sắc. Hãy để Crescent Mall thay bạn gửi gắm lời chúc yêu thương qua những thức quà tinh tế từ thiết kế đến hương vị của Kim Nguyệt Viên, Đại Phát, Tai Thong, Hoàng Yến hay hòa mình vào mình vào không khí nhộn nhịp của mùa lễ với một chiếc đèn lồng hợp ý từ Pull Gift tại gian hàng Trung thu tháng 9 này.

Trung thu rực rỡ, vẹn tròn niềm vui tại Cresent Mall - Ảnh 2.
Trung thu rực rỡ, vẹn tròn niềm vui tại Cresent Mall - Ảnh 3.

Vui Tết Trung thu, rinh quà hết ý

Trung thu rực rỡ, vẹn tròn niềm vui tại Cresent Mall - Ảnh 4.

Trong tháng 9 này, bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm tại Crescent Mall và nhận ngay quà tặng mùa trăng đặc biệt từ ngày 10/9 tới 30/9/2023:

Với tổng hóa đơn tích lũy trong ngày trị giá từ 8,000,000VNĐ, các khách hàng thành viên C Rewards sẽ nhận được một (01) hộp bánh Trung thu cao cấp.

Với tổng hóa đơn tích lũy trong ngày trị giá từ 5,000,000VNĐ, các khách hàng thành viên C Rewards sẽ nhận được một (01) bộ pha trà kiểu Nhật.

Trung thu đã gõ cửa rồi! Lên lịch săn ảnh xinh lung linh và ghi dấu những khoảnh khắc sum vầy cùng bạn bè và gia đình tại Crescent Mall ngay nào!

Crescent Mall tập trung hơn 200 cửa hàng tại 6 tầng lầu, giới thiệu hàng loạt các thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng bách hóa và rạp chiếu phim, cùng vô số hoạt động giải trí nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm và vui chơi tuyệt vời.

Liên hệ:

028 5413 3333 (9h00 - 17h00, thứ hai - thứ sáu)

‍Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Website:https://www.crescentmall.com.vn/

Email: [email protected].

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/trung-thu-ruc-ro-ven-tron-niem-vui-tai-cresent-mall-a61498.html