Lần đầu gia nhập thị trường bánh Trung thu, Orion mang tới những hương vị gì?

Bánh Trung thu của Orion không chỉ đảm bảo sự hài hòa tinh tế giữa các nguyên liệu, giữ vững cốt cách, yêu cầu của một chiếc bánh Trung thu truyền thống mà còn đảm bảo mang đến nét đặc trưng riêng vô cùng độc đáo cho nhãn hàng.

Vào mùa trông trăng, ngoài các loại bánh dẻo, nhiều gia đình thường mua bánh Trung thu nướng để thưởng thức hương vị truyền thống. Thức quà được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon cùng hương vị đậm đà, chắc chắn nhiều người sẽ "nhớ mãi không quên".

Nói đến bánh nướng hẳn không thể không kể đến hương vị bánh nhân thập cẩm. Sự hòa quyện hương vị giữa các tầng nguyên liệu luôn là điểm mấu chốt thu hút giới mộ điệu ẩm thực. 

Vẫn là phần nhân với nào là lạp xưởng, vừng trắng, mứt hoa quả như mứt bí, mứt sen… cùng các loại hạt khô như hạt dưa, hạt bí, hạt điều, hạt óc chó… nhưng điểm xuyết chính là những công thức độc đáo từ mỗi thương hiệu bánh Trung thu mang lại. Bánh nướng thập cẩm không chỉ ngon, thơm mà còn là hương vị điển hình của ngày tết trăng, ghi dấu kỷ niệm về sự sum họp gia đình trong dịp đặc biệt này.

Cùng khám phá những tầng hương vị đặc sắc có trong bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay từ Orion.

Gà quay sốt tiêu đen

Nhân bánh Trung thu Gà quay sốt tiêu đen khá giống với bánh truyền thống, tuy nhiên sự khác biệt là sốt tiêu đen. Chỉ cần cắn miếng đầu tiên, người thưởng thức được lần lượt trải qua những hương vị thơm ngon tươi mới của thịt gà, sự cay ấm của tiêu đen nhưng cũng thơm ngậy của sốt. Tạo ra một loại hương vị vừa hiện đại vừa truyền thống.

Lần đầu gia nhập thị trường bánh Trung thu, Orion mang tới những hương vị gì? - Ảnh 1.

Tôm anh đào

Hòa quyện với hương vị tự nhiên của nhân bánh thập cẩm truyền thống là nốt hải sản độc đáo đến tự phần xốt tôm anh đào.

Sakura ebi hay còn được gọi là tôm anh đào là loài tôm duy nhất ở Nhật Bản được đánh bắt tại vùng biển sâu của vịnh Suruga tỉnh Shizuoka. Đây là món ăn ngon mà bất cứ ai đến Nhật Bản rất yêu thích bởi màu hoa anh đào đẹp mắt của tôm cũng như nguồn gốc đặc biệt của nó.

Lần đầu gia nhập thị trường bánh Trung thu, Orion mang tới những hương vị gì? - Ảnh 2.

Sò điệp sốt XO

Sốt XO là một trong những điểm nhấn cho các món ăn Hong Kong (Trung Quốc). Với lớp vỏ bánh mỏng mềm mịn, bánh mang trong mình phần nhân độc đáo từ sò điệp tươi ngon, được kết hợp tinh tế với hương vị huyền thoại của sốt Hong Kong tạo nên một cảm giác tươi mới cho tầng hương vị thập cẩm truyền thống.

Lần đầu gia nhập thị trường bánh Trung thu, Orion mang tới những hương vị gì? - Ảnh 3.

Hạt sen Choco lava

Bánh có mùi thơm nhẹ, hương vị thơm ngon của socola kết hợp với hạt sen tạo nên một sự đồng điệu nhất quán. Đặc biệt, bánh có vị ngọt thanh, rất ngon, không hề có cảm giác ngán, ngược lại rất cuốn, ăn rồi lại muốn ăn nữa.

Cầu kỳ từ khâu chọn loại bột mì mềm và mịn nhất để có lớp vỏ bánh thơm ngon mềm mại. Cắn một miếng cảm giác như nhân hạt sen tan ra trong miệng, mỗi miếng đều thấy như vị sen lan tỏa trên lưỡi. Và đọng lại cuối cùng là vị socola đặc trưng, thơm ngon đến nao lòng như Tình của ChocoPie, Orion.

Lần đầu gia nhập thị trường bánh Trung thu, Orion mang tới những hương vị gì? - Ảnh 4.

Vị ‘chân tình’

Góp mặt trong thị trường bánh Trung thu 2023, Orion mang đến 4 bộ sản phẩm đặc biệt: trăng hân hoan, trăng chân tình, trăng tâm giao, trăng tinh hoa. Mỗi bộ quà tặng đều mang những thông điệp đẹp biểu hiện cho những ‘chân tình’. Đây cũng chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt hành trình làm nên chiếc bánh Trung thu Orion.

Lấy chân tình làm trọng điểm, đạo đức làm kim chỉ nam, Orion luôn chú trọng kiểm tra chặt chẽ các công đoạn làm nên sản phẩm. Từ lựa chọn nguyên liệu, tạo hình, nướng bánh, thành phẩm, vận chuyển đến tay khách hàng… tất cả đều được đảm bảo theo quy trình và an toàn về mọi mặt. Đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng bằng cách đa dạng kênh phân phối, hỗ trợ nhiệt tình trước, trong và sau khi mua hàng, duy trì mức giá tốt.

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng bộ sản phẩm bánh trung thu chất lượng với mức giá hợp lý. Bánh Trung thu Orion nằm ở mức tầm trung, phù hợp cho mọi nhu cầu biếu tặng. Mức giá dao động từ 120.000đ/hộp 2 bánh truyền thống cho set quà Trăng hân hoan, set quà tặng trung cấp giá dao động 700.000 đồng - 900.000 đồng.

Các doanh nghiệp có thể trực tiếp liên hệ Orion để yêu cầu các bộ quà tặng đặt riêng cho phù hợp với mục đích của mình, đồng thời nhận được các ưu đãi đặc biệt khác. Tham khảo bộ quà tặng bánh trung thu Orion tại https://banhtrungthu.orion.vn/ 

Bánh Trung Thu Orion đã có mặt trên thị trường và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ thống hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc. Liên hệ Orion để được tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng hơn.

- Khu vực Miền Bắc: 098.222.5587‬‬‬

- Khu vực Miền Nam: 093.181.6516‬‬

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/lan-dau-gia-nhap-thi-truong-banh-trung-thu-orion-mang-toi-nhung-huong-vi-gi-a59210.html