# Hi Collection - "ẩn số" góp phần làm nên sức nóng tại WonderFest 2023

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị tại WonderFest 2023, bộ sưu tập Hi Collection cũng trở thành ẩn số được đông đảo du khách truy tìm.

Dư âm về siêu nhạc hội 8Wonder vẫn còn ngập tràn trong tâm trí của hàng ngàn du khách khi trực tiếp tham dự trong ngày 22/7 vừa qua. Đây là một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, tạo nên những trải nghiệm không thể nào quên. Với gần 2 tiếng cháy hết mình trên sân khấu, "ca sĩ tỷ view" Charlie Puth đã đưa du khách khai mở nhiều tầng cảm xúc với loạt hit đình đám. Cùng với đó, nhiều trải nghiệm sôi nổi cùng ngày diễn ra đêm nhạc cũng đã mang đem đến cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại sự kiện, MB mang đến WonderFest 2023 bộ sưu tập Hi Collection. Vừa xuất hiện, sản phẩm đã nhanh chóng đã trở thành điểm nhấn thú vị, thu hút nhiều khách tham quan ghé check-in.

# Hi Collection - ẩn số góp phần làm nên sức nóng tại WonderFest 2023 - Ảnh 1.

Duy Thẩm đã sở hữu chiếc thẻ có hình ảnh game LOL yêu thích.

Một "siêu phẩm" đến từ MB

Sức hút đầu tiên của thẻ Hi Collection có thể kể đến chính là hình dáng cực bắt mắt với thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy cá tính phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.  Bên cạnh những BST thẻ được ra mắt từ 8/2022 luôn "cháy hàng" như BST Zodiac, ACE, Summer thì BST LOL được mong chờ nhất của MB cũng đã có mặt tại 8wonder. Đây là bộ sưu tập 15 mẫu thẻ với 15 nhân vật "hot" nhất game Liên Minh Huyền Thoại. Với những ai là tín đồ của game này, đây nhất định là chiếc thẻ không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, yếu tố không để lộ thông tin chủ sở hữu bên ngoài của thẻ cũng nhanh chóng thu hút du khách "từ cái nhìn đầu tiên". "Trong bất cứ sản phẩm nào, tính bảo mật và sự ‘riêng tư’ cũng đều được mình chú trọng, chính vì thế sự cải tiến này của dòng thẻ Hi Collection đã vô cùng gây ấn tượng với mình", bạn Kim Ngân (25 tuổi) chia sẻ.

# Hi Collection - ẩn số góp phần làm nên sức nóng tại WonderFest 2023 - Ảnh 2.

Với Hi Collection, khách hàng được tùy chọn thẻ có hình ảnh, hoa văn khác nhau phù hợp theo sở thích, phong cách của mình.

Một trong những điểm nổi bật khác của Hi Collection tạo nên bất ngờ đối với du khách chính là tính năng thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip nhưng được miễn phí thường niên. Sự tiện lợi này đã khiến không ít các du khách tại sự kiện muốn sở hữu ngay cho riêng mình một chiếc thẻ đến từ MB.

Thuộc tuýp những người đam mê với du lịch và trải nghiệm, nhiều khách hàng trong WonderFest 2023 cũng đã tỏ ra vô cùng hào hứng với loạt ưu đãi đến từ BST MB Hi Visa. Được biết, khi sử dụng thẻ Visa thanh toán các dịch vụ du lịch tại Agoda, Traveloka, Booking.com,…khách hàng có thể tận hưởng ngay ưu đãi lên đến 20%. Ngoài ra, ưu đãi ăn & chơi lên đến 15% tại rạp phim BHD, Starbucks, Shopee Food cũng đã khiến nhiều khách hàng thích thú.

"Tăng nhiệt" nhờ sự góp mặt của dàn KOLs

Sức hút của thẻ Hi Collection chưa dừng lại ở đó. Trong ngày diễn ra 8Wonder, nhiều KOLs đình đám như cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt, hot girl Salim cũng đã góp mặt tại gian hàng riêng của MB tham gia trải nghiệm, ký tặng và giao lưu với khách hàng. Nhiều khách hàng may mắn đã có cơ hội sở hữu những tấm thẻ Hi Collection "độc lạ" khi có chữ ký của các KOLs.

# Hi Collection - ẩn số góp phần làm nên sức nóng tại WonderFest 2023 - Ảnh 3.

Linda Ngô và Phong Đạt đã đến từ sớm check-in tại gian hàng riêng của MB.

Được biết đến là chàng trai review công nghệ duyên dáng, Duy Thẩm đã dành thời gian tham quan và tận hưởng những ưu đãi độc quyền mà thẻ Hi Collection cung cấp. Anh không chỉ hào hứng chia sẻ về trải nghiệm cá nhân của mình mà còn đồng tình rằng thẻ này thực sự mang đến nhiều lợi ích và tiện ích cho người sử dụng. Ngay tại sự kiện, Duy Thẩm cũng đã trở thành 1 trong 500 khách hàng tham gia mở và kích hoạt thẻ Hi Collection tại gian hàng riêng MB.

# Hi Collection - ẩn số góp phần làm nên sức nóng tại WonderFest 2023 - Ảnh 4.

Duy Thẩm háo hức chia sẻ trải nghiệm của mình về dòng thẻ Hi Collection.

Là đơn vị đồng hành cùng sự kiện WonderFest 2023, MB đã mang đến một sản phẩm "đốn tim" những du khách tham dự. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn được giới thiệu trong sự kiện, MB sẽ tiếp tục cập nhật và phát triển các chương trình ưu đãi của dòng thẻ Hi Collection để tiếp tục gợi mở những cơ hội và trải nghiệm thú vị cho người dùng trong thời gian tới.

Hiện bộ sưu tập Hi Collection vẫn đang được bán tại VinWonders Nha Trang, Nam Hội An và Times City. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc thẻ độc đáo đến từ MB và những phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

MB là ngân hàng tiên phong trên thị trường ra mắt dòng thẻ MB Hi Collection - dòng thẻ 2 trong 1 độc đáo tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng trong một chip duy nhất cùng thiết kế mới lạ. MB Hi Collection cho phép khách hàng tự do lựa chọn mẫu thẻ theo sở thích với các bộ sưu tập độc đáo và tận hưởng vô vàn ưu đãi khi chi tiêu. Khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu thẻ ngay tại:

App MBBank: https://mbbank.onelink.me/QPF5/f2u5cwlp

Shopee Mall: https://shp.ee/7k9chdw

Và tại các phòng giao dịch của MB gần nhất.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/hi-collection-an-so-gop-phan-lam-nen-suc-nong-tai-wonderfest-2023-a55587.html