Lam Trường được khán giả lau mồ hôi, xuất hiện cuộc trò chuyện gây cười

Minishow Con đường tình yêu trên sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả hâm mộ.

Minishow Con đường tình yêu trên sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh. Với hơn 20 ca khúc đặc biệt dành tặng 500 khán giả trên du thuyền trong 2 giờ đồng hồ, đủ làm thỏa mãn những ai yêu thích âm nhạc.

Lam Trường được khán giả lau mồ hôi, xuất hiện cuộc trò chuyện gây cười - Ảnh 1.

Lam Trường

Chương trình có bố cục 2 phần. Nếu như phần đầu Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện rạng rỡ với các ca khúc như Hãy về với em, Tình yêu không có lỗi…. thì phần 2, “anh Hai” Lam Trường đốn tim khán giả với Mưa phi trường, Lãng quên chiều thu, Katy Katy…

Trong suốt show diễn, nam ca sĩ nhiều lần ngồi xuống sân khấu hát cùng với khán giả. Nhiều người có mặt vô cùng xúc động khi thấy hình ảnh thần tượng gần gũi, mộc mạc tới thế. Thậm chí, khán giả còn lau mồ hôi giùm Lam Trường trong suốt minishow.Thú vị nhất, một fan hâm mộ đã hào hứng nói với Lam Trường rằng “bố cháu nghe nhạc của chú từ năm cháu 3 tuổi” khiến “anh Hai” phì cười. Sau đó, fan này đã nhờ Lam Trường hát tặng bố mình một bài hát chỉ vì… bố cháu bằng tuổi chú.

Lam Trường được khán giả lau mồ hôi, xuất hiện cuộc trò chuyện gây cười - Ảnh 2.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Minishow Con đường tình yêu trên sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã đánh dấu sự thành công liên tiếp của sân khấu âm nhạc này. Vẫn luôn trong tình trạng “cháy vé”, “Love in the Bay” dần nhận được nhiều cảm tình của khán giả, khẳng định đẳng cấp và định vị hình ảnh về “sân khấu nổi” trên vịnh Hạ Long.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/lam-truong-duoc-khan-gia-lau-mo-hoi-xuat-hien-cuoc-tro-chuyen-gay-cuoi-a54813.html