Người đẹp Phương Đài đồng hành cùng Miss Earth Vietnam 2023

Người đẹp Phương Đài từng là gương mặt sáng giá cho vị trí đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2018 tại Philippines. Lần quay trở lại này, cô đồng hành cùng cuộc thi với vai trò tài trợ.

Miss Earth Vietnam 2023 là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Earth 2023. Sau thành công của Phương Khánh cùng mục đích ý nghĩa trong các hoạt động về môi trường, cuộc thi nhận được sự yêu thích và ủng hộ của nhiều fan nhan sắc.

Tại sự kiện công bố tổ chức cuộc thi mới đây, người đẹp Phương Đài xuất hiện với trang phục vest kín đáo kết hợp chân váy cách điệu lạ mắt và sang trọng. Phong cách của cô nhận nhiều lời khen vì không quá cầu kỳ nhưng cuốn hút.

Người đẹp Phương Đài đồng hành cùng Miss Earth Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Người đẹp Phương Đài (ngoài cùng bên trái) tại sự kiện.

Ít ai biết rằng, Phương Đài từng là một trong những gương mặt sáng giá cho vị trí đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2018 tại Philippines. Sẵn tình yêu dành cho Miss Earth, Phương Đài quay lại với vai trò nhà tài trợ đồ ngủ cho các thí sinh năm nay. Cô cũng là nhà tài trợ quen thuộc cho nhiều sân chơi sắc đẹp lớn nhỏ trước đó như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam, Miss Eco Vietnam…

Nói về lý do đồng hành cùng Miss Earth Vietnam 2023, người đẹp chia sẻ: “ Tôi thấy đây là một sân chơi sắc đẹp có ý nghĩa lớn lao về vấn đề bảo vệ môi trường. Cuộc thi giúp chúng ta nâng cao ý thức về bảo vệ trái đất, uống nước nhớ nguồn, không xả rác bừa bãi, trồng thêm cây xanh để bảo vệ trái đất.

Nếu trái đất mỗi ngày bị phá hủy bởi rác thải và ô nhiễm thì cuộc sống của con người sẽ sớm bị đe dọa. Tôi mong rằng tất cả chúng ta hãy có trách nhiệm với sự sống của Trái Đất hơn để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc ”.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/nguoi-dep-phuong-dai-dong-hanh-cung-miss-earth-vietnam-2023-a53457.html