Bí quyết đơn giản giúp chàng trai 24 tuổi "đánh bại" ung thư giai đoạn cuối

Nếu thực hiện việc làm này thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa cả nguy cơ mắc ung thư.

Luke Grenfell-Shaw (sinh sống tại Anh) được chẩn đoán mắc loại 

Luke Grenfell-Shaw - người chiến thắng ung thư giai đoạn 4. (Ảnh: Eden Project/Runnersworld)

Luke tin rằng 

Một triệu chứng của ung thư gan rất dễ nhầm với chứng khó tiêu, cần biết rõ để hành động kịp thời

Giáo sư Linda Bauld của Đại học Edinburgh (Anh) cho biết: “Bên cạnh việc chọn ăn những thực phẩm lành mạnh, tập thể dục thường xuyên cũng rất quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư”.

Một nghiên cứu gần đây của Tổ chức Nghiên cứu ung thư Vương Quốc Anh, được thực hiện trên hơn 135.000 trường hợp ung thư, cho thấy mỗi năm khoảng 4 trong số 10 trường hợp mắc ung thư ở Anh có thể ngăn chặn được chủ yếu bằng việc thay đổi lối sống, trong đó có tăng cường hoạt động thể chất dưới bất kỳ hình thức nào.

Đối với Luke, hiện tại, Luke đang phát động chương trình trợ giúp miễn phí có tên “Heartbeat Healing” dành cho những người mắc ung thư. Chương trình nhằm hỗ trợ họ chữa bệnh bằng tập thể dục điều độ hàng ngày và có chế độ dinh dưỡng hợp lý dưới sự tư vấn của bác sĩ điều trị.

“Có những điều rất tuyệt vời về cơ thể của chúng ta. Chỉ cần thực hiện một điều đơn giản hàng ngày là di chuyển, chúng ta cũng có thể tự cứu sống được chính mình”.

(Lam Chi, theo Express, The Guardian)

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/bi-quyet-don-gian-giup-chang-trai-24-tuoi-danh-bai-ung-thu-giai-doan-cuoi-a52973.html