NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway

Chiếc voan trùm đầu được NTK Thảo Nguyễn thiết kế với những bông hoa cà phê trắng muốt, tinh khôi giúp H'Hen Niê giống như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đối với các tín đồ thời trang, Thảo Nguyễn không phải là một cái tên quá xa lạ nhờ vào các bộ sưu tập ấn tượng. Bén duyên với chương trình Vietnam International Fashion Week từ năm 2016 với BST mang tên “Fairy Land”, nhà thiết kế trẻ nhanh chóng trở nên nổi bật với những thiết kế đẹp mắt.

Quay trở lại Vietnam International Fashion Week năm nay, NTK Thảo Nguyễn mang đến BST Crystalline được sử dụng chất liệu vải cao cấp, vừa mềm mại vừa sang trọng có thể kể đến như tơ, organza, lụa… Những chất liệu này được chính tay Thảo Nguyễn lựa chọn một cách kỹ càng và đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường.

“Crystalline" được lấy cảm hứng từ tiết trời mùa hè với những tia nắng hè oi ả xen lẫn với các cơn mưa rào bất chợt. Tháng của sự khởi đầu mùa hạ đong đầy cảm xúc khoảnh khắc giao mùa kỳ lạ, giây phút chuyển giao của đất trời. Cảm xúc từ cơn mưa, ánh nắng, những sắc hoa tươi thắm hòa với màu xanh của bầu trời, tất cả hòa quyện với nhau thành một sự phản chiếu tuyệt vời. Cùng với hình ảnh ánh sáng lung linh, trong suốt như pha lê, đây chính là nguồn cảm hứng bất tận để NTK Thảo Nguyễn cho ra đời bộ sưu tập lần này.

NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway - Ảnh 1.

Hoa hậu nhí Bella Vũ

Xuất hiện với vị trí first face - nhân vật mở màn cho BST Crystalline của NTK Thảo Nguyễn, Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ gây ấn tượng với thần thái ngày một toả sáng, mang vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Kết màn cho toàn bộ collection dành cho tuổi teen là mẫu teen Đặng Minh Anh trong một thiết kế áo choàng màu nude xếp ly bồng bềnh và chiếc váy được đính kết hàng 1000 viên đá pha lê lấp lánh khép lại collection “Crystalline”

NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway - Ảnh 2.

Mẫu teen Đặng Minh Anh

“Trùm cuối" của show diễn chính là nàng thơ đồng thời cũng là vedette, không ai khác chính là H'Hen Niê. Nàng hậu hóa thân thành cô dâu trong trang phục cưới hiện đại áo croptop và chân váy eo thấp, khoe trọn body khỏe khoắn và khuôn mặt đẹp không tì vết. Với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, Hoa hậu H'Hen Niê như một người kể câu chuyện về hình ảnh của người phụ nữ trẻ trung, tự tin và tràn ngập hạnh phúc.

NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway - Ảnh 3.

H'Hen Niê là vedette của bộ sưu tập

NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway - Ảnh 4.

Chiếc voan trùm đầu dài 5 mét trải dài sàn runway với những bông hoa trắng muốt, tinh khôi khiến H'Hen Niê như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích

Bên cạnh trang phục đẹp mắt, chiếc voan trùm đầu dài 5 mét trải dài sàn runway với những bông hoa trắng muốt, tinh khôi càng khiến H'Hen Niê như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Điểm đặc biệt của phụ kiện này là thiết kế được đính kết thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê. NTK Thảo Nguyễn muốn gửi gắm vào thiết kế hình ảnh người con gái của núi rừng Tây nguyên H’Hen Niê. Cô được sinh ra trên mảnh đất Buôn Mê Thuột và cafe được xem là “linh hồn” của vùng đất đỏ nơi này.

NTK Thảo Nguyễn mang thiết kế đính thủ công hơn 1000 bông hoa cà phê lên sàn runway - Ảnh 5.

NTK Thảo Nguyễn và Hoa hậu H'Hen Niê

NTK Thảo Nguyễn chia sẻ: “H’Hen Niê không chỉ là người thân mà với tôi, cô ấy là một nhân vật là người mẫu phù hợp nhất với với vị trí vedette của bộ sưu tập. Vẻ đẹp trong sáng, nhân ái của H’Hen Niê phù hợp với hình mẫu phụ nữ, là người truyền cảm hứng lớn với tôi và các khách hàng mà chúng tôi hướng tới. Một người vui vẻ, lạc quan, tự tin trẻ trung xứng đáng để nhận lại sự ngọt ngào hạnh phúc".


Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/ntk-thao-nguyen-mang-thiet-ke-dinh-thu-cong-hon-1000-bong-hoa-ca-phe-len-san-runway-a52505.html