Đón xem gợi ý đáp án môn thi tốt nghiệp THPT trên Tri thức trực tuyến

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra ngày 28 và 29/6. Sau mỗi buổi thi, Tri thức trực tuyến sẽ cập nhật nhanh nhất gợi ý đáp án các môn thi, cũng như đánh giá về đề thi.

Hai ngày thi tốt nghiệp THPT chính thức là 28 và 29/6. Ảnh: Duy Hiệu.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 sẽ được tổ chức trong 4 ngày 27, 28, 29 và 30/6/2023. Trong đó, vào ngày 27/6, thí sinh sẽ làm thủ tục dự thi. Hai ngày thi chính thức là 28 và 29/6. 30/6 là ngày thi dự phòng. Lịch thi từng môn được bộ sắp xếp cụ thể như sau:

goi y dap an anh 1

Sáng 28/6, thí sinh làm bài thi đầu tiên - Ngữ văn. Đây là môn duy nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT thi theo hình thức tự luận. Thí sinh có 120 phút để làm bài. Sau khi kết thúc buổi thi, các em có thể tham khảo bài giải gợi ý trên Tri thức trực tuyến.

Hai giáo viên từ trường THCS & THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) là cô Phạm Thị Thanh Nga và thầy Nguyễn Phú Hải sẽ đưa ra gợi ý đáp án cho môn Ngữ văn.

Gợi ý đáp án môn Toán sẽ do thầy Lê Văn Cường và cô Vũ Thị Thu, cùng đến từ trường THCS & THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội, thực hiện.

Thầy Matthew John Bloxham và cô Hoàng Hải Hà từ Language Link Academic sẽ đưa ra gợi ý đáp án cho đề thi môn Tiếng Anh.

Ngoài ra, sau mỗi buổi thi, Tri thức trực tuyến cũng cập nhật gợi ý đáp án các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, tính đến 17h ngày 13/5, tổng số thí sinh đăng ký dự thi trên cả nước là 1.024.063 người với 2.273 điểm thi và 44.661 phòng thi. Trong kỳ thi năm nay, đề thi về cơ bản vẫn giữ ổn định như năm 2022.

Thí sinh lưu ý chỉ được mang vào phòng thi các vật dụng: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý.

Những cuốn sách dành cho người đứng trước cánh cửa nghề nghiệp

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc một số cuốn sách về chủ đề nghề nghiệp, hướng nghiệp, dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước cánh cửa nghề nghiệp hay người trưởng thành quan tâm đến sự biến đổi nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Chiến đạo giống cuộc đối thoại, gợi mở các câu hỏi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai.

Eight - 8 cách làm chủ trí thông minh nhân tạo: “Đa số công việc mà công viên chức đang phụ trách cuối cùng đều sẽ bị thay thế bởi trí thông minh nhân tạo", cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi đó.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/don-xem-goi-y-dap-an-mon-thi-tot-nghiep-thpt-tren-tri-thuc-truc-tuyen-a50036.html