Chương trình trải nghiệm tiếng Anh miễn phí tại UEF dành cho '2K5'

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, mỗi thí sinh sẽ có hướng đi riêng. Tuy nhiên, hầu hết đích đến là một ngành, trường phù hợp để thực hành nghề nghiệp trong tương lai.

Để hành trình học tập sau THPT trọn vẹn và đúng hướng, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) triển khai chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí cho thí sinh. Bên cạnh đó, nhiều lớp ngoại ngữ như tiếng Nhật, Hàn, Trung cũng được mở song song.

Đa dạng hóa trải nghiệm trước khi vào đại học

Trước ngưỡng cửa chuyển cấp từ phổ thông lên đại học, nhiều thí sinh khó tránh khỏi lo lắng, bỡ ngỡ về sự thay đổi môi trường. Tuy nhiên, nếu có cơ hội “thử làm sinh viên” ở một trường đại học trước khi nhập học chính thức, bạn sẽ tích lũy thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Theo học các trường đào tạo song ngữ, quốc tế như UEF, thí sinh nên trau dồi ngoại ngữ càng sớm càng tốt. Để khám phá môi trường quốc tế, thí sinh có thể đăng ký chuỗi học tập trải nghiệm ngoại ngữ của UEF. Chất lượng đào tạo uy tín tại đây được nhiều trường, tổ chức quốc tế công nhận, điển hình là QS của Anh Quốc.

UEF mang đến không gian trải nghiệm như dành cho sinh viên thực thụ, với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và có kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy ngôn ngữ Anh, Hàn, Nhật, Trung. Người học sẽ được tương tác thực tế cùng thầy, cô giàu kinh nghiệm giúp tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ.

Những khóa học có giá trị này được tổ chức miễn phí cho thí sinh đã, đang và sẽ đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức. Hành trang này góp phần giúp con đường học tập trong môi trường quốc tế của 2K5 (sinh năm 2005) dễ dàng hơn. Việc tiếp cận kiến thức và hội nhập không còn là mơ ước.

Giá trị cộng thêm bên cạnh kiến thức ngoại ngữ

Thí sinh được xây dựng nền tảng, nâng cao năng lực ngoại ngữ. Bên cạnh đó, việc sở hữu khả năng ngôn ngữ tốt là bước đệm để thí sinh nhận thêm nhiều lợi ích trong quá trình học tập.

Mỗi khóa học được chia thành nhiều đợt, thí sinh sẽ sớm được trải nghiệm các lớp học theo chuẩn của trường với số lượng giới hạn, tương tác trực tiếp cùng những người bạn mới. Khóa học cũng là cơ hội để thí sinh tham gia các hoạt động nâng cao kỹ năng, kiến thức văn hóa, hoạt động giao lưu quốc tế với sinh viên đến từ nhiều quốc gia. Từ đó, các bạn xây dựng mối quan hệ bạn bè chất lượng từ đầu để cùng đồng hành, hỗ trợ nhau suốt những năm đại học sau này.

Riêng về tiếng Anh, nếu đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0, thí sinh có cơ hội nhận “gấp đôi ưu đãi” với các suất học bổng 25%, 50%, 100% học phí và miễn 3-4 cấp độ tiếng Anh chính khóa trong tổng 7 cấp tại UEF.

Các khóa học trải nghiệm trước đại học của UEF mang lại giá trị thực tiễn về cải thiện ngoại ngữ - yếu tố không thể thiếu trong thời hiện đại. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ những bước đi đầu tiên sẽ giúp sinh viên gặt hái nhiều thành quả trong học tập. Quan trọng hơn, các bạn tự tin chọn lựa một trường đại học mình yêu thích ngay thời điểm này trong quá trình xét tuyển.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/chuong-trinh-trai-nghiem-tieng-anh-mien-phi-tai-uef-danh-cho-2k5-a49918.html