Rình rang trở lại

Có những “ngôi sao” tuyên bố giải nghệ thì cũng có những nghệ sĩ quay lại với nghề, sau một thời gian im ắng. Nhưng lấy lại hào quang đã tàn không dễ. Cứ nhìn vào “Người đẹp Tây Đô” mới thấm.

Việt Trinh từng chạm vào hào quang chói lọi. Sau những ồn ào đời riêng, chị “ở ẩn” khá lâu mới trở lại trong vai trò đạo diễn, diễn viên. Song những nỗ lực của chị trong cả hai vai trò đều không tạo được dấu ấn như chị đã làm được.

Cuối cùng, mỹ nhân đình đám trên màn ảnh một thời chọn chia tay nghệ thuật, sống một cuộc sống bình thường bên người thân và công việc kinh doanh kính mắt.

Bên làng ca nhạc một dạo cũng đón tin vui, khi giọng ca Và cơn mưa tới trở lại với nghệ danh O’Mileh, chị cũng giới thiệu kênh YouTube cùng 2 MV Dòng sông không trở lại, Never enough.

Vài năm đã trôi qua, không ai nhớ tới O’Mileh, vẫn chỉ nhớ tới ca sĩ Mỹ Lệ thuở nào.

Hay Siu Black sau ồn ào nợ nần cũng đã dần ổn định cuộc sống. Chị trở lại sân khấu. Nhưng nếu chịu khó theo dõi bước đi của Siu Black trong hoạt động nghệ thuật mới thấy ánh hào quang mà chị từng có đã một đi không trở lại.

Người yêu nhạc vẫn có thể gặp Siu ở những tụ điểm ca nhạc nổi tiếng tại Đà Lạt hay Hà Nội, song chị không còn giữ vai trò là tâm điểm của đêm nhạc.

Mới đây, một gương mặt cũ tuyên bố quay trở lại sau hơn 20 năm. Đó là diễn viên Thái San. Anh từng để lại ấn tượng trong những phim thị trường một thời Tóc gió thôi bay, Đừng nói xa nhau, Sao em vội lấy chồng… Nam diễn viên nay đã sang tuổi 49. Một khán giả bày tỏ ái ngại cho sự trở lại làng giải trí của anh: “Hai mươi mấy năm biền biệt bây giờ quay về ngó bề khó”.

Ca sĩ Hà Phương đã và đang sinh sống ở nước ngoài, cũng có những động thái trở lại làng nhạc Việt khi úp mở nhiều dự án mới. Nhưng điều khán giả nhớ ở Hà Phương hôm nay lại là vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ cùng những tin đồn về cuộc hôn nhân của họ hay những tấm ảnh Hà Phương bên xế sang.

Nghệ si rình rang tuyên bố trở lại, song lại không để khán giả thấy sức sống mới khi chinh phục đường đua. Cho nên cũng khó trách khán giả thờ ơ, không chào đón họ nhiệt tình.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/rinh-rang-tro-lai-a49294.html