Billie Eilish khoe dáng với đồ bơi

Khoảnh khắc Billie Eilish mặc bikini thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Vóc dáng từng là chủ đề khiến nữ ca sĩ phải chịu nhiều bình luận tiêu cực.

Billie Eilish dien bikini anh 1

Hollywood Life đưa tin Billie Eilish cười rạng rỡ trong bức ảnh diện bikini. Khoảnh khắc được đăng tải bởi Annabel Zimmer. Trong hình, nữ ca sĩ búi tóc cao, diện đồ bơi 2 mảnh cùng kính râm dáng chữ nhật. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ để lại loạt bình luận khen vẻ ngoài tươi tắn, tràn ngập không khí ngày hè của sao nữ. Ảnh: Marca.

Billie Eilish dien bikini anh 6

Trong năm 2023, hình ảnh Billie Eilish diện trang phục nữ tính tại các sự kiện thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trước hình ảnh cô trở nên quyến rũ hơn, nhiều ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ. "Nhiều người thắc mắc chuyện gì đã xảy ra. Họ cho rằng tôi không giống phiên bản Billie Eilish mà họ biết", giọng ca 22 tuổi bày tỏ. Ảnh: Alamy.

Billie Eilish dien bikini anh 7

Billie Eilish khẳng định bản thân có thể linh hoạt giữa hai phong cách. Ngoài ra, cô cho rằng mặc nữ tính không đồng nghĩa với việc yếu đuối. Trong dịp chia sẻ với Vogue, nữ ca sĩ nói về những người đã truyền cảm hứng cho phong cách thời trang cá nhân. Billie Eilish yêu thích gu ăn mặc của Rihanna, Bloody Osiris, A$AP Rocky. Cô nhận thấy họ biết bản thân đang làm gì. Ảnh: Alamy.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/billie-eilish-khoe-dang-voi-do-boi-a47544.html