Gợi ý quà tặng sang trọng dịp 8/3 cho một nửa yêu thương

Món quà “sang - xịn - mịn” và không kém phần tinh tế nhân ngày lễ đặc biệt dành riêng cho chị em sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

S23 Ultra anh 1

Doanh nhân 9X Tuệ Nghi chọn Galaxy S23 Ultra, tự thưởng cho bản thân nhân ngày 8/3 sắp tới.

Trước thềm 8/3, cánh mày râu lại được dịp đau đầu trước câu hỏi tặng quà gì cho những người phụ nữ yêu thương. Hội chị em luôn dễ xiêu lòng trước những món quà đẹp và có tính ứng dụng. Theo đó, phụ kiện thời trang đi kèm hoa tươi hoặc một chiếc smartphone hợp ý sẽ là món quà “đốn tim” phái nữ.

Quà tặng tô điểm đời sống thường nhật

Hoa tươi, son môi hay túi xách không còn là món quà xa lạ, giúp tô điểm đời sống tinh thần phái nữ.

Với hoa tươi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu bó theo phong cách mới lạ, mang tính cá nhân hóa hoặc cách điệu lạ mắt. Hình thức độc đáo giúp tăng vẻ đẹp và ý nghĩa của món quà. Hoa phát sáng, hoa “nói” có đính kèm lời chúc hay hoa tiền mặt, hoa chocolate… ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều cô gái yêu thích.

S23 Ultra anh 2

Hoa tươi là món quà thường được cánh mày râu lựa chọn trong dịp 8/3. Ảnh: Freepik.

Bên cạnh những đóa hoa dùng để tô điểm góc phòng, son môi cũng là gợi ý quà tặng khiến chị em thích thú. Diễn viên Monica Bellucci từng nói: “Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái”, son môi giúp người con gái trở nên quyến rũ và tự tin.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những mẫu túi xách kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang dành tặng người thân yêu. Đây là vật “bất ly thân” mỗi khi ra ngoài của hội chị em. Không chỉ lưu trữ đồ dùng cá nhân, item này cũng góp phần hoàn thiện vẻ ngoài và giúp phụ nữ trở nên thời trang, sành điệu hơn.

Món quà công nghệ hiện đại

Smartphone được cho là món đồ công nghệ gần gũi nhất với phái nữ. Một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, camera “ảo diệu” với nhiều tiện ích hoàn toàn có thể trở thành món quà khiến bạn nữ bất ngờ.

Galaxy S23 Ultra - chiếc điện thoại mới nhất đến từ Samsung - thỏa mãn các tiêu chí lựa chọn smartphone của phái đẹp. Camera với độ phân giải 200 MP cùng tính năng Nightography (Mắt thần bóng đêm) hứa hẹn giúp chị em bắt trọn mọi khung hình sắc nét bất kể ngày hay đêm. Không chỉ ghi lại khoảnh khắc một cách sắc nét, camera trên S23 Ultra còn mang lợi thế của AI, tự động tinh chỉnh màu sắc để chị em phụ nữ có những bức ảnh đăng ngay, không cần chỉnh sửa nhiều.

Để thêm nét chấm phá cho bức ảnh, các bạn nữ có thể vẽ trang trí bằng S Pen trên Galaxy S23 Ultra. S Pen là “đũa thần” đặc trưng của dòng Galaxy Note mà Samsung tích hợp trên S23 Ultra. Không chỉ dùng để viết vẽ, bút S Pen còn đơn giản hóa thao tác sử dụng smartphone, giúp người dùng ghi chú nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Galaxy S23 Ultra là chiếc smartphone mạnh mẽ hàng đầu. Sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền cho thiết bị Galaxy, S23 Ultra hứa hẹn phục vụ tốt nhu cầu giải trí của các bạn nữ. Sở thích “cày phim” xuyên đêm hay thói quen “chiến” game nhiều giờ đều không làm khó S23 Ultra.

Ngoài ra, với flagship mới nhất của mình, Samsung nhấn mạnh thiết bị có khả năng cân tốt quá trình sáng tạo video của người dùng yêu thích mạng xã hội. Theo đó, phái nữ dễ dàng quay video chất lượng cao 8K, cắt ghép, chỉnh sửa ngay trên S23 Ultra và đăng tải lên mạng xã hội. Dung lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh của Galaxy S23 Ultra cũng là điểm mạnh, cho phép các bạn nữ tự tin quay chụp cả ngày mà không lo sạc nhiều lần.

S23 Ultra anh 11

Bảng màu hiện đại cho người dùng thêm lựa chọn cho ngày 8/3.

Hơn hết, nếu yêu thích vẻ bề ngoài của món quà, người được tặng sẽ phải lòng Galaxy S23 Ultra ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là model smartphone cao cấp của Samsung có khung viền kim loại và mặt lưng phủ kính sang trọng, hút mắt. Thiết bị hiện có nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp với bất kỳ cô gái nào từ Xanh Botanic, Đen Phantom, Tím Lilac, Kem Cotton ở phiên bản bán tại cửa hàng cho đến Xanh Lime, Xanh SkyBlue, Xám Graphite, Đỏ Lychee trên phiên bản bán trực tuyến.

Những gợi ý trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm ý tưởng quà tặng cho ngày Quốc tế phụ nữ. Không chỉ mang giá trị tinh thần, những món quà như hoa tươi, son môi, túi xách hay Galaxy S23 Ultra còn bổ trợ cho đời sống và công việc hàng ngày của phái đẹp, giúp họ tỏa sáng mỗi ngày.

Link nội dung: https://phunuvathoidaivn.com/goi-y-qua-tang-sang-trong-dip-83-cho-mot-nua-yeu-thuong-a44166.html